o-proximo-ipad-pro-deve-chegar-no-final-de-abril-mas-um-dos-modelos-pode-ficar-com-producao-limitada-maistecnologia.com

iPad Apple thế hệ tiếp theo sẽ có 1 thay đổi lớn để tăng độ cứng và khả năng chống xước cho sản phẩm

XEM NHANH

Thay vì vỏ nhôm, iPad trong tương lai có thể sẽ được thay thế bằng một chất liệu bền hơn lại mang tính thẩm mỹ cao, hạn chế rơi vỡ hoặc trầy xước.

Apple sẽ sử dụng hợp kim titan trong iPad thế hệ tiếp theo? 

Theo Gizmochina, một báo cáo gần đây cho biết, Apple đã nộp đơn đăng ký nhiều bằng sáng chế liên quan đến vỏ hợp kim titan cho các thiết bị của mình. Chất liệu này đang được xem xét, và khả năng cao sẽ dần thay thế cho hợp kim nhôm trên các dòng iPad và iPhone và cả MacBook tương lai.

So với thép không gỉ, hợp kim titan sẽ cứng hơn và có khả năng chống trầy xước tốt hơn. Vì thế, người dùng sẽ phần nào cảm thấy yên tâm sử dụng và hạn chế được hỏng hóc, cấn móp khi chẳng may làm rơi vỡ.

214A3603

Tuy nhiên, chính vì titan đạt độ bền cao như vậy nên Apple cũng phải phát triển một quy trình phun cát, khắc và hóa học song song để có thể xử lý bề mặt cho các sản phẩm cao cấp của mình.

Dự kiến, các mẫu iPad thế hệ mới sẽ là thiết bị đầu tiên của công ty Apple sử dụng chất liệu mới này. Cụ thể ở đây chính là iPad Pro. Còn lý do tại sao công ty trang bị cho các mẫu iPad Pro thế hệ tiếp theo mà chưa phải là dòng Air hay Mini là vì chúng được cho là sẽ sử dụng mặt lưng kính để hỗ trợ sạc không dây.

ipad-pro-m1-129-inch-02

Còn nếu Apple đưa chất liệu titan lên điện thoại iPhone sau này thì khả năng cao nó sẽ được sử dụng cho phần khung viền góc cạnh của máy dòng Pro, Pro Max.

Tạm kết 

Thiết kế sản phẩm của Apple chưa bao giờ làm người dùng thất vọng. Bởi vậy, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng sự thay đổi này sẽ khiến thiết bị của bạn trở nên cao cấp, bền bỉ hơn bao giờ hết.

hông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: UNBOX OPPO A16K – Smartphone giá tốt cho gia đình bạn!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay