iPad Air toàn màn hình

Sắp có iPad Air toàn màn hình và Apple Watch “lột xác” trong năm 2021

XEM NHANH

Apple Watch và iPad Air mới đã được giới thiệu trong sự kiện ngày hôm nay. Mới đây có thông tin Apple sẽ tung ra mẫu iPad Air toàn màn hình. Bên cạnh đó, các mẫu Apple Watch năm sau sẽ được thay đổi thiết kế hoàn toàn.

Apple Watch sẽ được thay đổi thiết kế vào năm sau

Apple đã công bố Apple Watch Series 6 và phiên bản đặc biệt tại sự kiện ngày hôm nay. Dòng Apple Watch Series 6 năm nay có thiết kế không quá khác biệt so với những mẫu trước đó. Điểm đáng chú ý là mẫu Apple Watch năm nay sẽ hỗ trợ cảm biến đo nồng độ oxy trong máu. Bloomberg tiết lộ thiết bị sẽ được trang bị chipset nhanh hơn. Tuy nhiên hiệu suất chỉ có thể đánh giá khi trải nghiệm thực tế.

iPad Air toàn màn hình

Theo Ming-Chi Kuo, việc sản xuất hàng loạt Apple Watch thế hệ tiếp theo dự kiến ​​bắt đầu vào giữa tháng 9. Nhà phân tích không cung cấp cụ thể thông tin nhưng nhiều khả năng nó sẽ bắt đầu triển khai ngay trong tuần tới. Trong tương lai, Ming-Chi Kuo tiết lộ sẽ một sự thay đổi thiết kế đáng kể trên Apple Watch vào nửa cuối năm sau. Đây là một điều đáng chờ đợi vì Apple gần như không thay đổi nhiều thiết kế của Apple Watch từ khi ra mắt.

iPad Air toàn màn hình ra mắt với Touch ID

iPad Air toàn màn hình

Trong khi đó, iPad Air sẽ kế thừa ngôn ngữ thiết kế giống như iPad Pro thế hệ thứ tư. Tuy nhiên, Apple sẽ giảm chi phí bằng cách bỏ qua công nghệ ProMotion 120Hz và Face ID. Thay vào đó là sự xuất hiện của Touch ID được nhúng trong nút nguồn gắn bên. Kuo cho biết các mẫu iPad sẽ bắt đầu áp dụng thiết kế Touch ID gắn bên vào năm tới. Nhiều khả năng iPad Mini cũng có thể theo thiết kế này. Trong khi đó, mẫu iPad Air 4 sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt vào giữa tháng 9.

Trên đây là thông tin iPad Air toàn màn hình. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới