ipad air 5

iPad Air sắp ra mắt được đồn đại có chip M1 hiệu năng siêu đỉnh cùng kết nối 5G

XEM NHANH

Rất nhiều tin đồn cho rằng, trong sự kiện Peek Performance, Apple sẽ trình làng iPad Air thế hệ thứ 5 mới với nhiều cải tiến phần cứng ấn tượng.

iPad Air sắp ra mắt được đồn đại có chip M1

Theo thông tin được chia sẻ bởi 9to5Mac , chiếc iPad Air cập nhật mà Apple dự kiến ​​sẽ trình làng tại sự kiện “Peek Performance” vào hôm nay (8/3) có thể bao gồm chip M1 tương tự như trên iPad Pro 2021 . ‌IPad Pro‌ năm ngoái là iPad đầu tiên có chip M-series của Apple và việc thêm ‌M1‌ vào ‌iPad Air‌ sẽ đưa hiệu suất của ‌iPad Air‌ ngang bằng với các mẫu ‌iPad Pro‌ hiện tại và MacBook Air 2020 , MacBook Pro 13 inch, và Mac mini.

410117-640

Tất cả các tin đồn trước đây về ‌iPad Air‌ đều cho rằng nó sẽ tương tự như iPad mini , có cùng chip A15 cùng với kết nối 5G. Việc thêm ‌M1‌ vào ‌iPad Air‌ sẽ làm cho nó rất giống với ‌iPad Pro‌ hàng đầu đắt tiền hơn và nếu Apple chọn làm như vậy, công nghệ màn hình ProMotion (với đèn LED mini ở kiểu máy 12,9 inch) và camera LiDAR sẽ là điểm khác biệt chính giữa dòng ‌iPad Air‌ và ‌iPad Pro‌.

Chip ‌M1‌ hiện đang là chip mạnh mẽ hàng đầu của Apple, có CPU 8 lõi và GPU 7 đến 8 lõi và so sánh, chip A15 có CPU 6 lõi và GPU 5 lõi. Vì vậy chắc chắn ‌M1‌ cung cấp một số cải tiến về tốc độ so với chip A-series.

Tạm kết

Sự kiện “Peek Performance” của Apple sẽ bắt đầu diễn ra vào lúc 10:00 sáng 8/3 tại Mỹ (tức 1h sáng 9/3 theo giờ Việt Nam. Hãy cùng đón xem nhé!

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm500K MUA TAI NGHE GÌ ? – #SHORTS

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý