ipad-air-4-usb-c-1

Apple vẫn sẽ quyết định sử dụng cổng USB-C trên iPad Air thế hệ thứ 4

XEM NHANH

Theo như báo cáo mới nhất gần đây từ một chuỗi cung ứng linh kiện cho Apple, iPad Air thế hệ thứ 4 vẫn sẽ tiếp tục sử dụng chuẩn sạc USB-C như thế hệ tiền nhiệm. 

iPad Air thế hệ thứ 4 vẫn sẽ giữ lại cổng sạc USB-C

Theo đó, báo cáo cũng đã nói thêm rằng, sẽ chỉ có iPad Air thế hệ thứ “tư” là vẫn sẽ tiếp tục sử dụng USB-C, còn iPad Mini thế hệ mới vẫn sẽ “trung thành” với cổng sạc Lightning truyền thống. Và báo cáo cũng tiết lộ rằng mẫu iPad Mini này sẽ có màn hình kích thước là 8.5 inch.

Ngoài ra, tờ Macotakara của Nhật cũng chia sẻ, iPad Air 4 có thể sẽ được ra đời dựa theo những thiết kế của chiếc iPad Pro 11 inch. Hiện tại mọi thông tin vẫn còn là chưa chính xác 100%, nhưng nếu là chính xác thì iPad Air thế hệ mới sẽ có một màn hình với thiết kế màn hình viền mỏng hơn, nhưng màn hình cũng lớn hơn iPad Air 3.

ipad-air-4-usb-c-2

Cổng sạc USB-C vẫn sẽ được giữ lại trên iPad Air thế hệ mới

Nhà phân tích Ming Chi-Kuo vào tháng trước cũng đã đưa ra nhận định Apple có thể sẽ trình làng một chiếc iPad màn hình 10.8 inch vào cuối năm 2020, ngay tiếp đó sẽ là chiếc iPad Mini 9 inch vào khoảng nửa đầu năm 2021. Và theo ông Kuo, tất cả các mẫu iPad mới sẽ có mức giá phải chăng và không quá đắt đỏ, như những gì mà Apple đang làm với iPhone SE 2020.

Cũng theo một vài nguồn tin, iPad Air thế hệ mới cũng sẽ được Apple tích hợp công nghệ Face ID để hỗ trợ mở khóa khuôn mặt 3D, dù cho trước đó đã từng có tin tức cho rằng iPad Air mới sẽ được trang bị Touch ID thay vì Face ID.

Kết

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về những tin đồn và báo cáo mới nhất này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TOP 3 Ứng Dụng Chỉnh Ảnh Điện Thoại miễn phí đảm bảo “Một Triệu Like” – Tha hồ sống ảo thoả thích

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất