ipad-air-4-ra-mat-1jpg

iPad Air thế hệ mới chính thức ra mắt: Chip Apple A14 siêu mạnh, Touch ID trên phím nguồn, giá 599 USD

XEM NHANH

Tin đồn cuối cùng đã trở thành sự thật, Apple cuối cùng đã ra mắt iPad Air thế hệ mới với nhiều nâng cấp mạnh mẽ về cả cấu hình bên trong lẫn thiết kế bên ngoài.

Apple mới đây đã công bố thế hệ mới của dòng sản phẩm máy tính bảng với iPad Air thế hệ thứ 4 có thiết kế mới với màn hình có các phần viền benzel làm mỏng hơn, tương tự như iPad Pro 2020, kích thước 10.9 inches.

iPad Air 4 bắt đầu ở mức 599 USD (khoảng 13.9 triệu đồng). Bạn có thể đặt hàng bộ đôi này từ hôm nay trên trang chủ Apple.com.

IPAD AIR thế hệ mới

iPad Air thế hệ mới có màn hình True Tone, rộng 10.9 inch, độ phân giải 2360 × 1640, có thêm lớp phủ chống lóa. Máy có hai tuỳ chọn bộ nhớ là 64/256 GB cùng các màu sắc là vàng, bạc và xám.

ipad-air-4-ra-mat-2

Nút home Touch ID vẫn còn đó nhưng đã được chuyển sang cạnh bên, tích hợp vào phím nguồn, giắc cắm tai nghe 3.5mm thì đã bị loại bỏ và cổng sạc USB-C thay cho cổng Lightning truyền thống. Chip A14 Bionic với 11,8 tỷ bóng bán dẫn được sản xuất trên tiến trình 5nm mang lại cho iPad Air mới một bước tiến lớn về hiệu suất.

ipad-air-4-ra-mat-5

Về phần camera, thế hệ iPad mới sẽ có camera trước 7MP, khẩu độ f/2.2, hỗ trợ gọi video call 1080p smartHDR. Camera chính phía mặt sau có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8, hỗ trợ quay video 4K cùng khả năng chống rung cũng như khả năng quay Slow-Mo 240fps.

ipad-air-4-ra-mat-4

iPad Air thế hệ mới cũng sẽ hỗ trợ bút Apple Pencil cùng với bàn phím Magic Keyboard. Kết nối Bluetooth, Wifi 6 và có thêm phiên bản LTE. Máy sẽ chính thức được mở bán vào tháng sau, tức tháng 10/2020.

ipad-air-4-ra-mat-7 ipad-air-4-ra-mat-6

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: HÃY MUA IPHONE 11 !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay