iPad-Air-2022-1

iPad Air 2022 có hiệu suất tương tự như iPad Pro 11 inch

XEM NHANH

Mới đây, Apple iPad Air thế hệ thứ năm (iPad Air M1 2022) được ra mắt hay còn gọi là iPad Air 5. Sản phẩm này nhanh chóng được thực hiện bài kiểm tra điểm chuẩn Geekbench và kết quả thực sự khá bất ngờ.

iPad Air 2022 có hiệu suất tương tự như iPad Pro 11 inch

iPad Air 2022 được hỗ trợ bởi M1, được hiển thị với tên iPad 13,17 trên Geekbench đã đạt được 1711 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 7233 điểm trong bài kiểm tra đa lõi. Kết quả ngang bằng với iPad Pro 11 inch cũng sử dụng chip M1 và đạt điểm số khoảng 1718 trong các bài kiểm tra đơn lõi và 7313 trong các bài kiểm tra đa lõi.

iPad-Air-2022-2

Danh sách cũng tiết lộ rằng gã khổng lồ Cupertino đã không ép xung con chip M1 trên iPad Air 2022 đang có tốc độ xung nhịp 3,20 Ghz. Đây là điều bất ngờ thực sự vì Apple đã không hạ xung nó như họ đã làm với chip A15 Bionic trên iPad mini thế hệ thứ 6.

Đối với những người chưa biết, chip M1 là một bộ xử lý mạnh mẽ của Apple, lần đầu tiên được giới thiệu trên MacBook Air, MacBook Pro 13 inch và Mac mini vào tháng 11 năm 2020. Con chip này bao gồm một CPU 8 lõi, GPU 8 lõi, và một Công cụ thần kinh 16 lõi.

iPad Air có Màn hình Retina lỏng 10,9 inch với độ phân giải 1640 x 2360p, độ sáng tối đa 500nits và hỗ trợ HDR. Apple đã không tham chiếu đến ProMotion vì vậy nó có tốc độ làm mới 60Hz tiêu chuẩn. Nó cũng cung cấp gam màu rộng P3, True Tone và lớp phủ màn hình chống phản chiếu.

iPad-Air-2022-3

Về cấu hình, chiếc máy tính bảng này được trang bị bộ vi xử lý Apple Silicon M1 kết hợp với bộ nhớ thống nhất 8GB. Nó cũng có kết nối 5G. Với camera, thiết bị có cảm biến camera 12MP ở mặt sau và cảm biến 12MP ở mặt trước, hỗ trợ tính năng Center Stage của Apple.

Nút nguồn trên máy tính bảng cũng bao gồm cảm biến Touch ID để xác thực sinh trắc học, được đặt ở trên cùng của thiết bị. Nó cũng đi kèm với loa stereo ngang. Ngoài ra còn có một cổng USB Type-C với khả năng truyền dữ liệu lên đến 10Gbps.

Tương tự như mẫu iPad Air thế hệ trước, mẫu máy tính bảng này cũng tương thích với các phụ kiện từ công ty, bao gồm Apple Pencil, Magic Keyboard, Smart Keyboard Folio và các nắp Smart Folio.

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Redmi Note 11 Pro – Khen chê rõ ràng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại