iPad-Air-2-vaipad-mini-2-2

iPad Air 2 và iPad Mini 2 chính thức được đưa vào danh sách sản phẩm cũ của Apple

XEM NHANH

Sau 5 năm ngừng bán, iPad Air 2 và iPad Mini 2 chính thức được đưa vào danh sách sản phẩm cũ của Apple. Điều này có nghĩa là họ sẽ sớm ngừng nhận dịch vụ và sửa chữa 2 dòng sản phẩm này tại các Trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple và Cửa hàng Apple.

iPad Air 2 và iPad Mini 2 chính thức được đưa vào danh sách sản phẩm cũ của Apple

Nhà sản xuất iPhone thường tuyên bố các sản phẩm là cũ sau khoảng 5 năm sau khi chúng ngừng bán. Apple vẫn sẽ cung cấp dịch vụ và các bộ phận sửa chữa (tùy thuộc vào tính khả dụng của chúng) cho đến khi bảy năm trôi qua. Sau đó, các thiết bị cũ này sẽ không còn nhận được dịch vụ sửa chữa từ Apple nữa.

iPad Air 2 ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2014, ghi tên mình vào “lịch sử” với tư cách là chiếc iPad đầu tiên có cảm biến Touch ID để xác thực sinh trắc học. Nó có thiết kế nó mỏng hơn so với iPad Air ban đầu và được trang bị bộ vi xử lý A8X của Apple cho phép trải nghiệm người dùng máy tính bảng tốt vào thời điểm đó.

iPad-Air-2-vaipad-mini-2-3

Một thiết bị khác hiện cũng được đưa vào danh sách này chính là iPad Mini 2 được ra mắt vào tháng 11 năm 2013. Nó được gọi là iPad mini Retina vì đây là thiết bị đầu tiên trong mẫu mini đầu tiên có màn hình Retina với độ phân giải 2048×1536 pixel. Nó có thiết kế khá giống với mẫu cũ nhưng lớn hơn và dày hơn. iPad mini 2 được trang bị chip A7 của Apple và bộ vi xử lý M7 được chia sẻ với iPhone 5s .

Điều đó cho thấy, Apple cũng dự kiến ​​sẽ loại bỏ một số mẫu MacBook Air 2013-14 vào cùng danh sách thiết bị cũ và không còn được hỗ trợ dịch vụ sửa chữa nữa.

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Trên tay iPhone 13 Pro Max phiên bản màu xanh “Hoàng Hà Mobile”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết