ipad-9-se-co-khung-vien-titanium-va-ra-mat-vao-thang-9-1

iPad 9 sẽ có khung viền Titanium, được kỳ vọng bán được 60 triệu chiếc

XEM NHANH

Gần đây, một báo cáo tuyên bố rằng Apple sẽ ra mắt iPad thế hệ thứ 9 vào tháng tới và trang bị cho chúng khung viền siêu xịn Titanium. 

iPad 9 sẽ có khung viền Titanium

Ngoài iPhone 13 series, Mark Gurman vừa hé lộ thêm thông tin về iPad thế hệ mới. Trong bản tin Power On vào tuần trước, ông hé lộ rằng iPad thế hệ thứ chín sẽ hướng tới sinh viên với kiểu dáng mỏng hơn, bộ xử lý nhanh hơn và được Apple xem xét sử dụng khung Titanium để bền hơn.

ipad-9-se-co-khung-vien-titanium-va-ra-mat-vao-thang-9-2
iPad 9 sẽ có khung viền Titanium

Tuy nhiên, việc sử dụng khung Titanium hiện tại sẽ không được kinh tế vì chi phí vật liệu này khá cao, do đó khung hợp kim nhôm được gia công bằng PVD có thể là lựa chọn khả quan. Ngoài ra, Apple có dự định dùng màn hình OLED trên iPad Air, microLED trên toàn bộ các dòng iPad Pro cho đến năm 2026.

Những thông tin khác về iPad 9

Báo cáo mới nhất đến từ DigiTimes cũng hé lộ Chiếc iPad giá rẻ thế hệ thứ 9 của Apple được kỳ vọng sẽ thúc đẩy tổng lượng iPad xuất xưởng của Apple lên tới 60 triệu chiếc/năm. Chiếc iPad này được vận hành bởi chip A13, một bước nhảy vọt so với chip A12 Bionic trên iPad giá rẻ hiện tại.

ipad-9-se-co-khung-vien-titanium-va-ra-mat-vao-thang-9
iPad 9 ra mắt vào tháng 9

Bên cạnh iPad, Mark Gurman cũng dự đoán Mac mini mới sẽ ra mắt trong nhiều tháng tới với thiết kế mới, mỏng hơn, gồm bốn cổng Thunderbolt 3, hai cổng USB-A, cổng mạng Gigabit Ethernet và cổng màn hình HDMI, trang bị chip M1X. Dự kiến chiếc iPad 9 sẽ được ra mắt vào tháng 9 cùng iPhone, Mac và AirPods mới.

Tạm kết

Bạn có mong chờ iPad mới ra mắt không? Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 3 lý do để chọn mua OPPO RENO6 5G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8