ipad-8-apple-a12

Thông số phần cứng của iPad 8 bị rò rỉ: Chạy chip Apple A12, bộ nhớ trong 64GB

XEM NHANH

Mới đây những thông tin đầu tiên về thông số phần cứng của chiếc iPad 8 đã bắt đầu được hé lộ, theo đó thiết bị sẽ được bị con chip Apple A12, cùng bộ nhớ trong tối thiểu từ 64GB.

iPad 8 bị “lộ” thông số cấu hình, chạy chip Apple A12 giống iPhone Xs Series

Sau iPhone SE 2020, chúng ta có thể thấy Apple đang có một dự án riêng, hãng muốn sản xuất ra những thiết bị có mức giá phải chăng nhưng bên trong vẫn là một phần cứng mạnh mẽ, vì vậy mẫu iPad 8 thế hệ mới được dự đoán cũng sẽ nằm trong dự án này của Apple. Và quả thật đúng là như vậy!

Theo đó, một tài khoản cá nhân trên Twitter đã vừa hé lộ một thông tin từ một nguồn đáng tin cậy rằng chiếc iPad 8 sẽ được Apple trang bị cho bộ vi xử lý A12 Bionic tương tự như trên iPhone Xr, Xs và Xs Max, hoặc các thiết bị tablet như iPad Mini 5 và iPad Air 3. Trước đó thì một số trang công nghệ nước ngoài đã có bài đánh giá rằng chip Apple A13 Bionic có hiệu năng ngang với một số mẫu chip Intel tiết kiệm điện trên các mẫu laptop giá rẻ. Điều đó đồng nghĩa với việc hiệu năng của iPad 8 sẽ có hiệu năng tương đồng với nhiều mẫu máy tính xách tay thấp cấp chạy Windows.

 Thông tin rò rỉ về chiếc iPad 8 của Apple

Về giá bán, có một thông tin đáng mừng dành cho người dùng đó là Apple dường như đã không nâng giá thiết bị mới của họ trong những năm gần đây và có thể iPad 8 cũng sẽ như vậy, và mức giá khởi điểm của mẫu tablet này dự kiến sẽ rơi vào khoảng 329 đô la Mỹ như iPad 7.

Đặc biệt, dung lượng bộ nhớ trong của iPad 8 sẽ được nâng cấp gấp đôi, từ 32GB của iPad 7 lên thành 64GB, và đây cũng chính là bộ nhớ tiêu chuẩn thấp nhất của iPad 8. Và để giảm giá thành sản xuất, có vẻ bộ khung của iPad 8 sẽ được Apple tái sử dụng lại từ iPad 7, vẫn có cảm biến vân tay Touch ID tích hợp vào nút Home vật lý. Nhưng màn hình sẽ được mở rộng lên thành 10.8 inch.

Kết

Hiện tại chúng ta vẫn chưa có thông tin về ngày ra mắt cụ thể của iPad 8, vậy bạn đọc có dự đoán như thế nào về ngày ra mắt của thiết bị này? Và sự kiện WWDC 2020 sẽ diễn ra trong vài ngày tới, liệu iPad 8 có thể nào ra mắt ngay vào ngày hôm đó hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: NOKIA 5.3 – Chê vẫn chê, xong vẫn mua | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
macchiato
Macchiato là gì? Cách pha macchiato chuẩn nhất
lmht-14-8-thumb
LMHT 14.8: Các thay đổi quan trọng trước thềm MSI 2024
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là gì? Thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ
Thẻ tín dụng là gì? 8 thông tin cần biết về thẻ tín dụng