ipad-10

Apple giới thiệu iPad 10 với nâng cấp hỗ trợ eSIM tại Trung Quốc

XEM NHANH

Apple vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp của iPad thế hệ thứ 10 tại Trung Quốc với tên gọi iPad 10. Được biết, thiết bị này hiện đã được trang bị hỗ trợ eSIM cho người dùng. Bắt đầu từ ngày 19 tháng 10 năm 2023, người dùng Trung Quốc sẽ có thể đặt trước máy. Và đợt bán hàng chính thức sẽ bắt đầu vào ngày 25 tháng 10.

Khám phá Apple iPad 10 mới nhất có hỗ trợ eSIM tại Trung Quốc

Theo thông tin được biết chỉ có một phiên bản của iPad hỗ trợ eSIM ở Trung Quốc, đó là iPad thế hệ thứ 10 (Wi-Fi + Cellular) với số model A3162. Các mẫu iPad và iPhone khác không cung cấp hỗ trợ eSIM tại thị trường Trung Quốc. Apple iPad 10 này sở hữu các thông số khá ổn định như

Màn hình và hiệu suất của iPad 10

Dòng máy tính bảng này được trang bị màn hình Liquid Retina có kích thước 10,9 inch, cung cấp cho người dùng một diện tích hoàn hảo để xem các nội dung và video. Ngoài ra, iPad 10 còn tự hào với độ phân giải 2360×1640 px cùng mật độ điểm ảnh 264 ppi, cho ra những hình ảnh có chất lượng sắc nét và rực rỡ. Bên cạnh đó, màn hình còn có độ sáng 500 nits, đủ để thấy những nội dung hiển thị khi ở bên ngoài trời và công nghệ hiển thị True Tone.

Đằng sau thiết kế bóng bẩy, thiết bị sở hữu bộ vi xử lý sáu nhân A14 Bionic 64 bit. Bộ vi xử lý này bao gồm GPU 4 lõi và nhân xử lý trí tuệ nhân tạo 16 lõi. Với sự kết hợp này, thiết bị có thể đảm bảo hiệu suất hoạt động mượt mà, đồng thời mang đến tốc độ xử lý tác vụ nhanh chóng và hiệu quả.

ipad-10-1
Màn hình và hiệu suất của iPad 10

iPad 10 đi kèm với hai tuỳ chọn lưu trữ là 64GB và 256GB, mang đến cho người dùng sự linh hoạt và thoải mái khi lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu lưu trữ của họ.

Dòng máy tính bảng này chạy iPadOS 16, giúp mang đến những trải nghiệm khá liền mạch và trực quan. Ngoài ra, hệ điều hành còn được tối ưu hoá dành riêng cho iPad, vì vậy nó sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và hoàn hảo.

Hệ thống camera trên iPad 10

Về mặt chụp ảnh, iPad 10 được trang bị camera sau có cảm biến 12 MP với khẩu độ f/1.8, ống kính 5P. Camera này có khả năng Tự động lấy nét và Focus Pixels, hỗ trợ người dùng có những bức ảnh chất lượng và hoàn hảo. Đối với các cuộc họp, học tập online và chụp ảnh selfie, thiết bị có một camera phía trước 12 MP với khẩu độ f/2.4, hỗ trợ Retina Flash và video FaceTime, bao gồm cả tính năng Center Stage cải tiến. Với camera này, người dùng có thể thuận tiện sử dụng iPad thế hệ 10 trong công việc hoặc học tập.

ipad-10-2
Hệ thống camera trên iPad 10

Thiết kế bên ngoài, thời lượng pin và kết nối

Về hình dáng bên ngoài, iPad có kích thước 248,6×179,5×7mm cùng trọng lượng 477g đối với bản WiFi và 481g đối với phiên bản 5G. Thiết bị được trang bị pin lithium-polymer có thể sạc lại. Ngoài ra, nó còn cung cấp thời gian lướt web lên tới 10 giờ trên Wi-Fi và lên đến 9 giờ trên các mẫu Wi-Fi + Cellular.

Thiết bị cũng có các tùy chọn kết nối bao gồm hỗ trợ 5G, Wi-Fi 6 802.11ax (2.4GHz và 5GHz), HT80 và MIMO cũng như Bluetooth 5.2 cho kết nối không dây liền mạch.

ipad-10-3
iPad sở hữu kết nối vượt trội

IPad bao gồm micrô kép cho âm thanh rõ ràng trong khi gọi và loa âm thanh nổi nằm ngang để mang lại trải nghiệm nghe nhạc, xem phim sống động. Về khả năng bảo mật, iPad có Touch ID, đảm bảo chỉ những cá nhân được ủy quyền mới có thể truy cập thiết bị.

Bên cạnh iPad 10, Apple sắp ra mắt 6 mẫu iPad mới

Apple được cho là đang phát triển 6 mẫu iPad mới bao gồm iPad mini thế hệ thứ 7, iPad thế hệ thứ 11, iPad Air thế hệ thứ 6 với hai kích cỡ màn hình và hai mẫu iPad Pro mới với các kích cỡ màn hình khác nhau. Tất cả các mẫu này dự kiến ​​​​sẽ đi kèm với iOS 17. Theo thông tin các mẫu này sẽ ra mắt trước tháng 9 năm 2024, có nghĩa chưa đầy 12 tháng nữa. Những chiếc iPad sắp ra mắt này có thể cạnh tranh trực tiếp với dòng Galaxy Tab S9 và S9 FE của Samsung.

apple-4
Bên cạnh iPad 10, Apple sắp ra mắt 6 mẫu iPad mới

Tạm kết

Apple đã giới thiệu mẫu iPad 10 tại thị trường Trung Quốc với hỗ trợ eSIM. Apple vẫn chưa tiết lộ liệu công ty có kế hoạch tung ra phiên bản eSIM của iPad thế hệ thứ 10 tại các thị trường khác hay không. Tuy nhiên, nếu kế hoạch như vậy được thực hiện thì việc ra mắt có thể diễn ra trong vài tuần tới.

Xem thêm Hình nền iPad: Tổng hợp các mẫu hình nền dễ thương, cute

Đừng bỏ lỡ những video review mới nhất tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển