ios-17-co-the-khong-co-nhieu-thay-doi-so-voi-du-kien

iOS 17 có thể không có nhiều thay đổi so với dự kiến

XEM NHANH

iOS 17 có thể là một bản cập nhật ít thay đổi hơn so với kỳ vọng ban đầu của Apple khi sự tập trung dành cho tai nghe AR/VR sắp ra mắt.

Theo một báo cáo mới từ Mark Gurman của Bloomberg, Apple có thể bỏ qua một số thay đổi lớn khi phát hành iOS 17. Báo cáo cho biết Apple sẽ dành phần lớn thời gian của năm 2023 để dồn sự tập trung vào tai nghe AR/VR, vốn đã được phát triển trong vài năm và có thể ra mắt trong năm nay.

ios-17-co-the-khong-co-nhieu-thay-doi-so-voi-du-kien-1

Bản cập nhật phần mềm sắp tới, hiện có tên mã là Dawn, có thể có ít thay đổi lớn hơn so với dự kiến ​​ban đầu. Điều này cũng sẽ xảy ra với iPadOS 17 và macOS 14. Mặc dù chúng ta có thể không thấy những thay đổi lớn với iOS 17, nhưng báo cáo cho biết phần cứng của iPhone mới vẫn có thể rất ấn tượng.

Kích thước của các thiết bị sắp ra mắt được cho là giống với dòng iPhone 14, nhưng Dynamic Island có thể sẽ có trên cả bốn mẫu. Ngoài ra, điện thoại được cho là sẽ chuyển sang USB-C và bộ xử lý nhanh hơn. Nhìn chung trong 2023, Gurman khuyên rằng bạn không nên mong đợi nhiều điều bất ngờ ngoài tai nghe AR/VR của công ty.

ios-17-co-the-khong-co-nhieu-thay-doi-so-voi-du-kien-2

Đối với tai nghe AR/VR, Apple được cho là đang lên kế hoạch công bố thiết bị mới tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu Apple vào tháng 6 năm nay. Thiết bị có thể được gọi là Reality Pro và hệ điều hành có thể được gọi là xrOS. Một số nhà phát triển đã bắt đầu làm việc trên các ứng dụng cho nền tảng mới của Apple.

iOS 16 đã giới thiệu nhiều tính năng quan trọng, nhưng bản cập nhật phần mềm cũng gặp một số vấn đề về độ ổn định. Do đó, có thể Apple muốn tập trung vào việc cải thiện tính ổn định của phần mềm, thay vì đưa ra những thay đổi lớn bổ sung đồng thời ưu tiên hệ điều hành cho tai nghe AR/VR sắp ra mắt của mình.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm:  So sánh Camera iPhone 13 Pro Max và iPhone 14 Pro

Tin mới nhất
tro-choi-y8
Khám phá kho tàng game Y8: Tuyển tập những tựa game hay nhất mọi thời đại
Pico Park – Game giải đố vui nhộn đề cao “team work”
red-assassin-creed-symbol
Lịch sử Nhật Bản truyền cảm hứng như thế nào về Logo của Assassin’s Creed Red?
Sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH FIT 3 tại Việt Nam: Giá chỉ từ 2,99 triệu