iOS-16-2

iOS 16 có những cải tiến ‘đáng kể’ đối với thông báo, tính năng theo dõi sức khỏe mới

XEM NHANH

Theo Gurman, iOS 16 có những cải tiến ‘đáng kể’ đối với thông báo, tính năng theo dõi sức khỏe mới. Điều này khiến cho iFan vô cùng mong đợi.

Gurman: iOS 16 có những cải tiến ‘đáng kể’ đối với thông báo, tính năng theo dõi sức khỏe mới

Mark Gurman của Bloomberg mới đây cho biết iOS 16 có tên mã là “Sydney” sẽ được giới thiệu tại WWDC vào tháng 6 tới với nhiều cải tiến mới về thông báo và các tính năng theo dõi sức khỏe mới nhưng sẽ không phải là tính năng thiết kế lại lớn của iOS .

Trong bản tin Power On mới nhất của mình, Gurman cho biết rằng anh ấy không mong đợi một thiết kế lại lớn của iOS mà thay vào đó mong đợi phiên bản iOS tiếp theo sẽ bao gồm các cải tiến đối với thông báo và các tính năng theo dõi sức khỏe mới.

iOS-16-1

Apple có thể sẽ giới thiệu trước ‌iOS 16‌ cùng với iPadOS 16, macOS 13, watchOS 9 và tvOS 16 trong WWDC, sẽ chính thức diễn ra vào ngày 6 tháng 6 đến ngày 10 tháng 6 .

Gurman hôm nay cũng cho biết watchOS 9 có thể có “những nâng cấp lớn đối với hoạt động và theo dõi sức khỏe”. Tuy nhiên, về Macbook, Gurman hôm nay đã nhắc lại rằng Apple đang làm việc trên một số máy Mac mới, bao gồm MacBook Air được thiết kế lại mới, MacBook Pro 13 inch được tân trang lại , iMac 24 inch được cập nhật và Mac mini mới. Hãy cùng chờ đón sự kiện này của Apple sắp tới nhé!

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Trên tay nhanh Techno Spark 8C – Máy 3 triệu mà chất lượng tốt!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
web-tang-tim-tiktok-mien-phi
TOP 10 web tăng tim Tiktok miễn phí cực đơn giản
bao-hanh-tivi-samsung
Hướng Dẫn Đăng Ký Bảo Hành Tivi Samsung Nhanh Chóng Và Đơn Giản
Cách mở WiFi trên laptop Windows 7, 10, 11 cực nhanh và chi tiết
tivi
Top 5 thương hiệu tivi tốt nhất 2024 – nên chọn thương hiệu nào?