eSIM-Transfer-Bluetooth-iOS-16-Feature

iOS 16 Cho phép bạn chuyển eSIM giữa các iPhone qua Bluetooth

XEM NHANH

iOS 16 giới thiệu một tính năng mới hữu ích cho phép chuyển eSIM giữa các iPhone qua Bluetooth trong khi thiết lập dịch vụ di động.

iOS 16 Cho phép bạn chuyển eSIM giữa các iPhone qua Bluetooth

eSIM là một SIM kỹ thuật số cho phép người dùng kích hoạt gói di động từ nhà cung cấp dịch vụ mà không cần phải sử dụng thẻ nano-SIM vật lý.

Trong ứng dụng Cài đặt trên iPhone chạy iOS 16, chạm vào “Thiết lập eSIM” sẽ hiển thị tùy chọn để chuyển eSIM và số điện thoại được liên kết của nó từ iPhone khác qua Bluetooth. Để chuyển eSIM từ một iPhone khác, Apple cho biết hãy đảm bảo rằng iPhone khác đang ở gần, đã mở khóa, đã bật Bluetooth và đang chạy iOS 16 trở lên.

Tính năng này dường như khả dụng ở nhiều quốc gia, bao gồm Hoa Kỳ và Vương quốc Anh, nhưng chỉ có thể hoàn tất chuyển eSIM qua Bluetooth do các nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ tính năng này phát hành. Do iOS 16 chỉ mới được công bố cách đây vài ngày và hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm, hỗ trợ của nhà cung cấp dịch vụ có thể bị hạn chế ngay bây giờ.

Bản beta đầu tiên của iOS 16 đã được giao cho các nhà phát triển vào đầu tuần này và bản beta công khai sẽ có sẵn vào tháng 7. Apple cho biết iOS 16 sẽ được phát hành vào mùa thu, lúc này tính năng chuyển eSIM mới này sẽ có sẵn cho tất cả người dùng.

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Những điểm tốt của Redmi Note 11 Pro 5G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí