iOS-16-Live-Activities-Dynamic-Island

iOS 16.2 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào giữa tháng 12: Liệu có gì mới?

XEM NHANH

Trong bản tin Power On mới nhất của mình, nhà báo Mark Gurman cho biết iOS 16.2, bản cập nhật lớn tiếp theo cho hệ điều hành iOS 16, có thể sẽ ra mắt vào giữa tháng 12 cùng với iPadOS 16.2.

Những tính năng mới trên iOS 16.2

Được biết, bản beta đầu tiên của iOS 16.2 và iPadOS 16.2 chỉ mới được phát hành cho các nhà phát triển và người thử nghiệm public beta vào tuần trước. Vì vậy vẫn còn sớm để phác thảo tất cả các tính năng và thay đổi mới của các bản cập nhật mới này.

Tuy nhiên, theo những phát hiện ban đầu thì iOS 16.2 và iPadOS 16.2 giới thiệu ứng dụng Freeform, cho phép người dùng cộng tác với bạn bè và đồng nghiệp trên một bảng duy nhất với bản vẽ, văn bản, video, hình ảnh và hơn thế nữa.

Bên cạnh đó, iOS 16.2 cũng sẽ bổ sung lại tích hợp  Live Activities cho các trò chơi thể thao được chọn cho ứng dụng TV tích hợp trên iPhone. Bản cập nhật này cũng sẽ thêm một tùy chọn tiện ích Sleep mới để người dùng thêm màn hình khóa của họ.

iOS-16-Live-Activities-Sports-MLB

Đối với iPad, iPadOS 16.2 giúp mang đến hỗ trợ màn hình ngoài của tính năng đa nhiệm Stage Manager, cho phép sử dụng tối đa tám ứng dụng cùng một lúc. Được biết, hỗ trợ màn hình ngoài chỉ tương thích với các mẫu iPad M1 và M2.

Vì iOS 16.2 và iPadOS 16.2 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12, nên vẫn còn nhiều thời gian để Apple bổ sung các tính năng và thay đổi mới cho bản cập nhật. Hãy chờ xem nhé!

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm:Đánh giá camera Oppo Reno8 Pro: Chụp chân dung NGON!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Copilot – Sức Mạnh Của Trí Tuệ Nhân Tạo Trong Windows 11
Khám phá công cụ đồng hành tiện lợi trên Windows 11
pokemon-games-thumb
Top game Pokemon đại chiến hay nhất chơi trên điện thoại
transformers-thumb
Transformers: Rise of the Dark Spark cùng các thông tin và gameplay