always-on-display-options-iOS-16-2-face

iOS 16.2 beta 3 sẽ cho phép bạn tắt hình nền và thông báo trên màn hình Always On Display

XEM NHANH

Với phiên bản beta thứ ba của iOS 16.2 được cung cấp cho các nhà phát triển vào ngày hôm qua, Apple đã bổ sung chức năng mới cho tính năng Always On Display có sẵn cho các mẫu iPhone 14 Pro.

iOS 16.2 beta 3 sẽ cho phép bạn tắt hình nền và thông báo trên màn hình Always On Display

Theo đó, người dùng iPhone sau khi cập nhật lên iOS 16.2 beta sẽ thấy hai nút chuyển đổi để tắt hình nền hoặc thông báo khi màn hình Always On đang hoạt động. Bạn có thể thấy các tùy chọn này bằng cách mở ứng dụng Cài đặt, chọn Hiển thị & Độ sáng, sau đó chuyển đến phần Always On Display.

Theo trang Macrumors, khi người dùng sử dụng tùy chọn tắt hình nền thì các mẫu iPhone 14 Pro sẽ xóa hình nền của bạn khi sử dụng tính năng Alway On Display, trong khi tắt thông báo sẽ ngăn thông báo hiển thị, chỉ để lại thời gian và tiện ích nếu bạn đã cài đặt tiện ích trên màn hình khóa.

Tùy chọn được cập nhật giúp giao diện màn hình Always On đơn giản hơn nhiều cho những ai muốn có giao diện tối giản hơn mà cũng có thể tiết kiệm pin.

Dự kiến, Apple sẽ chính thức phát hành bản cập nhật iOS 16.2 cho người dùng vào tháng 12 tới. Cùng chờ xem công ty này sẽ mang đến cho người dùng những tính năng thú vị gì khác trong bản cập nhật này nhé!

Tin mới nhất
Thế thức và đội tuyển tham gia thi đấu APL 2024 tại Thái Lan
apl-1
Sự kiện APL giải đấu Liên Quân Mobile quốc tế
Valtracker – Ứng dụng miễn phí để theo dõi thông tin cửa hàng, thông tin chợ đêm trò chơi mới nhất
nakroth-lien-quan-thumb
Lý do “thần Rừng” Nakroth bỗng dưng out meta S2 2024