Loi-do-man-hinh-iOS-15-1

iOS 15 gặp lỗi đơ màn hình, nhiều người dùng phàn nàn

XEM NHANH

Mặc dù mới phát hành chưa được bao lâu nhưng iOS 15 đã nhận được không ít phàn nàn từ người dùng iPhone. Không chỉ iPhone đời cũ mà cả iPhone 13 Series cũng có thể gặp vấn đề.

Lỗi đơ màn hình trên iOS 15

Trên các diễn đàn Reddit, Apple Support hay Twitter đã xuất hiện nhiều bài viết phàn nàn về việc iPhone đôi khi dừng phản hồi ngẫu nhiên khi thao tác sau khi cập nhật lên iOS 15. Thậm chí máy còn không phản hồi khi chạm lên màn hình trong trường hợp màn hình đang tắt (Tap to Wake). Các trường hợp khác xảy ra khi truy cập ứng dụng. Điều đáng lo ngại là những người dùng iPhone 13 mới nhất cũng gặp phải.

Loi-do-man-hinh-iOS-15-2

Loi-do-man-hinh-iOS-15-3

Loi-do-man-hinh-iOS-15-5

Ngoài ra, nhiều người dùng iPhone đời cũ hơn khi cập nhật iOS 15 cũng phàn nàn về vấn đề tương tự. Những lỗi kể trên có lẽ là sự cố do phần mềm gây ra. Kể từ khi phát hành, iOS 15 đã trải qua một chặng đường khó khăn khi liên tục xuất hiện các báo cáo về lỗi và lỗ hổng bảo mật.

Loi-do-man-hinh-iOS-15-4

Cách xử lý khi gặp lỗi trên iOS 15

Nhiều người dùng đã giải quyết lỗi trên bằng cách dùng nút nguồn mở màn hình, chạm liên tục cho đến khi màn hình sáng hoặc khởi động lại máy để tiếp tục sử dụng bình thường.

Youtuber Zollotech đã cập nhật iOS 15.1 beta và cho biết có vẻ như các lỗi đã được khắc phục. Tuy nhiên đây chỉ là bản beta còn bản chính thức sẽ phát hành trong 3 – 4 tuần nữa. Do đó, nếu gặp phải vấn đề với iOS 14 thì tốt nhất bạn nên quay về iOS 14.8. Còn nếu không nhận thấy lỗi thì vẫn có thể sử dụng bình thường. Bởi nhiều người dùng Việt Nam cũng đã cập nhật iOS 15 và không nhận thấy lỗi nào.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá nhanh Vivo X70 Pro – 15 Triệu không đối thủ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay