ios-15-cho-phep-nguoi-dung-android-va-apple-cung-su-dung-facetime-1

iOS 15 cho phép người dùng thiết bị Android khác cùng tham gia sử dụng FaceTime

XEM NHANH

iOS 15 đã chính thức ra mắt vào tuần trước với nhiều cải tiến mới. Dưới đây là cách tham gia cuộc gọi FaceTime với iOS 15, bất kể bạn đang sử dụng thiết bị Android nào.

iOS 15 hỗ trợ FaceTime với người dùng Android 

FaceTime dựa trên iOS 15 sẽ hoạt động giống với Zoom và Microsoft Teams. Ngoài khả năng trò chuyện video với người dùng không sử dụng Apple, các bản cập nhật FaceTime bao gồm chế độ xem Grid mới, chế độ Chân dung, tính năng lên lịch cuộc gọi, cũng như tính năng SharePlay.

Nếu bạn là người dùng Apple và đã tải xuống iOS 15, đây là cách bắt đầu cuộc gọi FaceTime với những người dùng trên thiết bị Android hoặc Windows: 

  1. Mở ứng dụng FaceTime trên điện thoại của bạn.
  2. Nhấn vào Tạo liên kết (hoặc Create Link).
  3. Một màn hình sẽ trượt lên từ phía dưới với nội dung FaceTime Link. Bạn có thể nhấp vào Thêm tên (hoặc Add Name) để nhập tên người tham gia cuộc trò chuyện.
  4. Trên cùng một màn hình, bạn sẽ thấy các tùy chọn để chia sẻ liên kết thông qua văn bản, Email, Twitter, lịch hoặc các ứng dụng khác. Hoặc bạn có thể tự sao chép và dán liên kết.
  5. Để tự mình tham gia cuộc gọi, hãy nhấn vào tên của cuộc trò chuyện bạn vừa tạo và nhấn Tham gia (hoặc Join). Khi người dùng Android hoặc Windows nhấp vào liên kết, họ sẽ được đưa đến phòng chờ, nơi bạn có thể cho phép họ tham gia cuộc gọi bằng cách nhấn vào dấu kiểm bên cạnh tên của họ.

Tính năng khác về Facetime của iOS 15

Một chức năng khác ở những chiếc iPhone được cập nhật iOS 15 là chế độ Potrait (Chân dung) trong cuộc gọi. Khi bật tính năng này, bạn có thể làm mờ hậu cảnh và tập trung vào chính mình, chúng hoạt động chính xác như chế độ Potrait ở camera.

Trong iOS 15, FaceTime cũng nhận được tính năng Grid View (Chế độ khung hình lưới). Khi tham gia cuộc gọi FaceTime nhóm, người dùng có thể đặt tất cả mọi người trong cuộc trò chuyện vào các ô cùng kích thước. Người nói hiện tại sẽ được đánh dấu để dễ dàng biết ai đang nói, tối đa sáu người có thể tham gia trong cùng một khung hình.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm:iOS 15 – Tổng hợp những tính năng KHÔNG THỂ KHÔNG BIẾT

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính