iOS-15-nang-cap-FaceTime

iOS 15 chính thức phát hành với hàng loạt nâng cấp FaceTime quan trọng

XEM NHANH

Ngày 07/06 vừa qua, Apple đã tổ chức sự kiện thường niên WWDC (Apple Worldwide Developers Conference), nơi họ giới thiệu phiên bản mới của các hệ điều hành và bắt đầu mọi thứ với iOS 15. Và cuộc “đại tu” đầu tiên là FaceTime.

iOS-15-nang-cap-FaceTime-1

COVID-19 đến và một trong những điều thay đổi đó là cách mọi người giao tiếp với nhau, một trong số đó là video call (trò chuyện video). Với sự gia tăng trong việc sử dụng trò chuyện video, Apple đã dành nhiều thời gian nhất để tăng cường FaceTime bằng cách cải thiện trải nghiệm và thêm các tính năng mới.

Tính năng Spatial Audio

Với bản cập nhật iOS 15 mới, tính năng Spatial Audio giờ đây đã có trên FaceTime. Công nghệ này nhằm tạo ra không gian 3 chiều, âm thanh sau khi được xử lý sẽ giống như được truyền đến từ nhiều hướng xung quanh, mang đến cảm giác vô cùng sống động. Do đó, mỗi người sẽ nghe như thể họ đang đến từ một hướng khác nhau, tại ra cuộc gọi video call vô cùng phong phú.

iOS-15-nang-cap-FaceTime-2

Chế độ đường lưới và hiệu ứng Bokeh nhân tạo

Chất lượng âm thanh sẽ được cải thiện để giọng nói rõ ràng hơn và giảm tiếng ồn xung quanh sẽ giúp bạn tập trung tốt hơn vào người đang nói chuyện. Ngoài ra còn có Chế độ xem lưới mới cho FaceTime hiển thị tất cả những người tham gia cuộc gọi.

iOS-15-nang-cap-FaceTime-3

Chế độ Chân dung là một tính năng mới khác cho phép bạn áp dụng hiệu ứng Bokeh nhân tạo để thu hút sự chú ý khỏi hậu cảnh của bạn.

Chia sẻ liên kết FaceTime trên iOS và cả Android

Giống như Google Meet hay Zoom, giờ đây bạn có thể tạo liên kết FaceTime và chia sẻ chúng với bạn bè của mình trên iOS hoặc Android. Điều đó cũng có nghĩa là, cuộc gọi FaceTime cuối cùng cũng có thể được thực hiện trên Android.

iOS-15-nang-cap-FaceTime-4

SharePlay – chia sẻ nội dung qua cuộc gọi FaceTime

Sau đó, có SharePlay. Điều này cho phép bạn sử dụng nội dung nghe hoặc xem với những người tham gia FaceTime khác. Bạn có thể chia sẻ bất kỳ bản nhạc Apple TV + hoặc Apple Music nào qua cuộc gọi FaceTime. Apple cũng đã công bố một API cho phép các nhà phát triển thêm hỗ trợ chia sẻ ứng dụng của họ qua FaceTime. Một số thương hiệu đã có sẵn bao gồm Hulu, HBO Max, TikTok, Paramount +, Pluto TV, ESPN +, NBA, Master Class và Disney+.

iOS-15-nang-cap-FaceTime-5

Bạn có thể sử dụng nhiều thiết bị để có thể thực hiện cuộc gọi FaceTime từ điện thoại và xem nội dung trên Apple TV.

Đó là những cập nhật mới nhất của FaceTime trong phiên bản iOS 15. Cùng đón chờ những thông tin mới nhất về phiên bản này nhé. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm