ios-15-4-se-cho-phep-tai-xuong-ban-cap-nhat-phan-mem-qua-4g

iOS 15.4 sẽ cho phép tải xuống bản cập nhật phần mềm qua 4G

XEM NHANH

Với bản beta thứ ba của iOS 15.4, có nguồn tin cho rằng các bản cập nhật mới có thể được mở rộng hỗ trợ tải xuống thông qua mạng 4G.

Cập nhật mới từ iOS 15.4

Apple có khả năng sẽ phát hành iOS 15.4 sau sự kiện mùa xuân sau nhiều tin đồn khác nhau. Hiện tại, iOS 15.4 vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và phát hành bản beta cho các nhà phát triển. Trong bản iOS 15.4 beta mới nhất, Apple đã có một cập nhật quan trọng tiện lợi hơn cho người dùng rất nhiều.

ios-15-4-se-cho-phep-tai-xuong-ban-cap-nhat-phan-mem-qua-4g-1
iOS mới cho phép cập nhật phần mềm qua 4G

Cụ thể, người dùng có thể tải xuống các bản cập nhật phần mềm iOS trên iPhone 12 và iPhone 13 thông qua mạng 4G LTE với iOS 15.4 Beta 3, thay vì chỉ có thể làm được điều này chỉ khi kết nối Wifi hay có 5G như trước kia. Bản cập nhật cũng đưa ra cho người dùng khi tải xuống hai lựa chọn: Sử dụng hoặc không dữ liệu di động.

Cách cập nhật iOS mới

Thay đổi đã được phát hiện trong iOS 15.4 beta 3, hiện đã hiển thị cảnh báo cho người dùng hỏi họ có muốn “Sử dụng dữ liệu di động để tải xuống không?” Nó cũng đề cập rằng nếu bạn ngắt kết nối khỏi WiFi của mình, bạn có thể tiếp tục cập nhật thông qua dữ liệu di động và sẽ có khả năng có phí phát sinh.

ios-15-4-se-cho-phep-tai-xuong-ban-cap-nhat-phan-mem-qua-4g-2
Cập nhật mới trên iOS mới

iOS 15.4 cũng có một loạt các bổ sung mới như mở khóa Face ID khi đeo khẩu trang, Universal Control, Notes in iCloud Keychain, biểu tượng cảm xúc mới,… Bạn cũng có thể tải xuống iOS 15.4 beta 3 trên iPhone bằng cách đi tới Settings > General > Software update (chỉ áp dụng với iPhone 12 trở lên).

Tạm kết

Đây là tin tức do Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các video công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8