ip (1)

iOS 15.2 beta bổ sung nút bật/tắt chế độ chụp macro cho iPhone 13 Pro

XEM NHANH

Trên bản iOS 15.2 mới nhất đang trong giai đoạn beta, Apple đã bổ sung thêm nút bật/tắt chế độ chụp macro thủ công cho dòng iPhone 13 Pro và 13 Pro Max.

Chế độ chụp ảnh macro đã có sự thay đổi 

Trước đây, một trong những tính năng khó hiểu của hệ thống camera mới trên các mẫu iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max chính là chế độ chụp ảnh macro được kích hoạt tự động. Cụ thể, máy sẽ tự động kích hoạt chế độ chụp macro khi người dùng dí sát máy vào một vật thể nào đó, và không có cách can thiệp để tắt nó đi. Chúng ta không có tùy chọn để tắt hoặc kích hoạt tính năng này theo cách thủ công.

Tuy nhiên, ở iOS 15.2 beta 2, giờ đây Apple đã đư a vào tùy chọn bật tắt bên trong ứng dụng Camera của iPhone 13 Pro để vô hiệu hóa chế độ Auto Macro.

ip

Với tính năng mới này, thay vì phải truy cập vào Cài đặt > Máy ảnh > AuTo Macro để tắt hoặc bật tính năng này, thì người dùng giờ đây sẽ một nút chuyển đổi ngay trong ứng dụng Camera. Khi đó, một biểu tượng nhỏ góc dưới bên trái sẽ xuất hiện nếu người dùng muốn tắt chế độ macro, để chụp ở chế độ bình thường. Điều này sẽ mang lại trải nghiệm liền mạch hơn nhiều khi sử dụng chụp ảnh trên iPhone mới.

camera-iPhone-13-series-1

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Đừng quên like và đọc nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill