ios-14-developer-beta-2-1

Apple chính thức phát hành iOS 14 Public Beta 2, anh em đã cập nhật chưa?

XEM NHANH

Mới đây, Apple đã chính thức phát hành iOS 14 Beta 2 phiên bản Public dành cho các nhà phát triển và những người dùng đã đăng kí chương trình thử nghiệm trước. 

Apple chính thức tung ra iOS 14 Public Beta 2

Chính xác là đã được 2 tuần kể từ khi Apple chính thức công bố phiên bản Beta đầu tiên của iOS 14, và tới đêm hôm qua theo giờ Việt Nam, công ty lại tiếp tục phát hành phiên bản Beta thứ 2 dành cho iOS 14.  Theo đó, bản cập nhật iOS 14 Beta 2 này sẽ cung cấp cho người dùng một số tính năng mới cũng như cải thiện và vá lại một số lỗi, lỗ hổng bảo mật còn tại ở phiên bản cũ.

Hiên tại người dùng các thiết bị iPhone đã và đang trong chương trình thử nghiệm đã có thể tải về cập nhật lên phiên bản thử nghiệm này trực tiếp trên thiết bị của mình bằng cách vào mục Cài đặt >> Cài đặt chung >> Cập nhật phần mềm.

ios-14-developer-beta-2-2

iOS/iPadOS 14 Public Beta 2 

Được biết, phiên bản Beta thứ 2 này của iOS 14 sẽ mang tới cho người dùng một biểu tượng icon mới cho ứng dụng Lịch, cũng như ứng dụng Tệp sẽ được tích hợp thêm một tiện ích mới để có thể truy cập nhanh các tệp đã mở trong thời gian gần nhất.  Ngoải ra, bản cập nhật mới này cũng đã sửa một số lỗi bảo mật nghiêm trọng, cũng như cải thiện hiệu suất của máy và tăng cường độ bảo mật cho các thiết bị iPhone.

Cuôi cùng nếu như anh em muốn cập nhật lên phiên bản iOS 14 Beta 2 này thì cần phải đăng kí trở thành người dùng trải nghiệm trước đã nhé. Cách đăng ký như sau:

  • Vào beta.apple.com
  • Đăng nhập Apple ID
  • Chọn tab iOS
  • Kéo xuống chọn mục “Enroll your iOS Device”
  • Chọn tải về bản profile beta
  • Sau khi tải về mở Cài đặt, sẽ có mục Profile và anh em ấn vào đó, nhấn tiếp Cài đặt (Install) là xong
  • Sau đó có thể vào Cài đặt chung (General) – chọn Cập nhật phần mềm (Software Update) để tải Public beta về và sử dụng.

ios-14-developer-beta-2-3

Kết

Vậy thì sau khi đã cập nhật lên phiên bản iOS 14 Public Beta 2 này, anh em có tìm thấy điểm khác biệt hoặc có tính năng nào mới mẻ, hãy chia sẻ bằng cách để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Mở hộp Vsmart Star 4 – Cạnh tranh được với Joy 3 trong phân khúc 2 triệu đồng?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024