ios-14-beta-8-phat-hanh-1

Apple tiếp tục phát hành iOS 14 Beta 8 khi bản Beta 7 vừa mới ra mắt được 1 tuần

XEM NHANH

Mới đây, Apple đã vừa tiếp tục phát hành iOS 14 phiên bản Beta thứ 8 dành cho các nhà phát triển và những người dùng đã đăng kí sử dụng thử nghiệm. 

Apple tiếp tục phát hành phiên bản Beta thứ 8 dành cho iOS 14

Đúng như dự kiến, rạng sáng nay (10/9) Apple đã tiếp tục phát hành bản cập nhật iOS | iPadOS 14, tvOS 14 (beta 8), watchOS 7 (beta 5) dành cho các nhà nhà phát triển và những người dùng đã đăng kí sử dụng thử nghiệm.

Theo đó, những người tham gia chương trình Developer Beta có thể tải các phiên bản beta mới nhất từ Apple Developer Center hoặc dưới dạng bản cập nhật cho các thiết bị đã sử dụng bản beta. Phiên bản Public Beta cũng đã được phát hành vào rạng sáng nay.

Hiện tại, macOS Big Sur vẫn đang là bản beta 6. Với sự ra mắt dự kiến của các hệ điều hành song song với các sản phẩm mới, các đợt thử nghiệm có thể trở nên thường xuyên hơn và không bao gồm tất cả các hệ điều hành theo từng đợt.

ios-14-beta-8-phat-hanh-2

iOS 14 phiên bản Beta thứ 8 tiếp tục được phát hành

Bản cập nhật iOS 14 Beta 8 đã tinh chỉnh lại một chút phần màn hình Home Screen cùng với giao diện của một số ứng dụng như Tin nhắn và Safari. Giao diện của trợ lý Siri cũng đã được làm mới lại một chút, ứng dụng Bản đồ được thêm phạm vi hoạt động, thêm cảnh báo vào Sound Recognition,…cùng với một loạt những thay đổi khác.

Chuyển sang watchOS 7, bản cập nhật mới cũng mang tới tính năng Sleep Tracking mới cùng với cảnh báo an toàn về âm thanh giúp bảo vệ thình giác của người dùng. Ngoài ra còn thêm nhiều tùy chọn về các chế độ thể thao và luyện tập mới; cải tiến Apple Maps và trợ lý Siri, hẹn giờ rửa tay và nhiều giao diện mặt đồng hồ mới.

Ứng dụng Home cho HomeKit cũng đã được thêm vào tvOS 14. Phần HomeKit Secure Video và Apple Arcade cũng được cải tiến. Với macOS Big Sur hay macOS 11, các thay đổi bao gồm cập nhật thiết kế trong Safari và Tin nhắn trở thành ứng dụng Mac Catalyst.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Chính thức iPhone 12 ra mắt 16/9 – Nhưng không phải tất cả iPhone 12 …

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024