ios-14-beta-2-phat-hanh-1

Apple tiếp tục phát hành iOS 14.2 Beta 2: Thêm nhiều Emoji mới và hơn thế nữa

XEM NHANH

Mới đây, Apple lại tiếp tục tung ra iOS 14.2 phiên bản Beta thứ 2, mang tới cho người dùng một loạt những biểu tượng cảm xúc Emoji mới và hỗ trợ lại ứng dụng đo nồng độ Oxy trong máu.

Apple tiếp tục phát hành iOS 14.2 Beta 2

Theo đó, Apple đã vừa phát hành bản cập nhật Beta thứ 2 danh cho iOS 14.2. Bản cập nhật này đã bổ sung thêm một loạt những biểu tượng cảm xúc mới rất đáng yêu như trà sữa, dâu tây, boomerang và nhiều emoji khác nữa.

Được biết, những biểu tượng cảm xúc mới được thêm vào trong bản cập nhật iOS 14.2 Beta 2 chính là một phần trong bảng mã Unicode 13. Có tất cả tổng cộng là 58 biểu tượng nhân vật, động vật và cả đồ vật được Apple thêm vào trong bản cập nhật Beta 2 mới nhất này.

ios-14-beta-2-phat-hanh-2

Một số biểu tượng cảm xúc mới trong iOS 14.2 Beta 2

Ngoài ra, cũng còn những thay đổi khác nữa như giao diện Đang phát trong Control Center cũng đã được tinh chỉnh lại một chút. Các biểu tượng ở thanh điều hướng của ứng dụng Home cũng đã được thiết kế lại gọn gàng và mang tính thẩm mỹ nhiều hơn.

ios-14-beta-2-phat-hanh-3
Giao diện Chơi nhạc đã được tinh chỉnh lại

Đối với người dùng Apple Watch Series 6 đã cập nhật lên watchOS 7.1 Beta, Apple đã hỗ trợ lại ứng dụng Blood Oxygen (đo nồng độ Oxy trong máu), cũng như cập nhật thêm một loạt mặt đồng hồ mới trong bản cập nhật iOS 14.2 Beta 2.

Trước đó, bản cập nhật Beta đầu tiên của iOS 14.2 bổ sung Shazam vào Control Center, cũng như thiết kế lại giao diện Đang phát, thêm công cụ đo khoảng cách với người khác để phòng tránh Covid-19 tốt hơn.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 14 – Những cài đặt cần làm ngay để sử dụng iphone mượt mà và an toàn nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý