iOS 14.6 tụt pin nhanh

Người dùng iPhone lại than trời vì bản cập nhật iOS 14.6 làm tụt pin quá nhanh

XEM NHANH

Tuần trước, Apple đã giới thiệu bản cập iOS 14.6 cho iPhone. Bản cập nhật này bổ sung thêm nhiều tính năng thú vị và nâng cấp trải nghiệm. Tuy nhiên có khá nhiều người dùng đang gặp vấn đề vì bản cập nhật iOS 14.6 khiến pin tụt quá nhanh. 

Bản cập nhật iOS 14.6 làm tụt pin nhanh?

Sau khi Apple phát hành bản cập nhật mới, nhiều người dùng đã nâng cấp và trải nghiệm. iOS 14.6 mang đến các cải tiến về Apple Card, Podcasts… Tuy nhiên, một số người dùng cảm thấy pin của iPhone đang bị tụt quá nhanh và đột ngột. Nếu bạn cũng gặp trường hợp như vậy thì đừng lo vì bạn không cô đơn đâu.

iOS 14.6 tụt pin nhanh

Trên diễn đàn MacRumors, rất nhiều người dùng cũng đang gặp tình trạng tương tự. Hiện tại, không biết vì lí do gì mà hầu hết các dòng iPhone từ cũ đến mới nhất là iPhone 12 đều gặp vấn đề như vậy. Mức tiêu hao pin cũng khác nhau giữa từng người dùng. Nhìn chung, những chiếc iPhone đang bị tụt nhanh hơn khoảng 15 – 20% so với trước đây.

iOS 14.6 tụt pin nhanh

Đây là một trong những vấn đề Apple sẽ giải quyết sớm, có thể là sau bản cập nhật 14.7. Người dùng cho biết vấn đề xảy ra sau khi cập nhật lên iOS 14.6. Một rò rỉ khác cho rằng nguyên nhân là do hỗ trợ AirTag. Hiện tại, Apple vẫn chưa xác nhận lí do làm tiêu hao pin là gì. Hãy chờ đợi bản cập nhật iOS tiếp theo nhé.

Trên đây là thông tin iOS 14.6 tụt pin nhanh. Bạn đọc có thắc mắc gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN