ios-14-5-beta-2-phat-hanh-1

Apple phát hành iOS/iPadOS 14.5 Beta 2 để sửa lỗi màn hình xanh

XEM NHANH

Mới đây, Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 14.5 và iPadOS 14.5 Beta 2 dành cho những người dùng thử nghiệm, nhằm sửa lỗi màn hình xanh cũng như bổ sung nhiều tính năng mới.

Apple chính thức phát hành iOS và iPadOS 14.5 Beta 2

Vào khoảng thời gian này tuần trước, Apple cũng đã cho phát hành phiên bản Beta đầu tiên của iOS và iPadOS 14.5 cho các nhà phát triển và người dùng thử nghiệm. Bản cập nhật này mang tới cho người dùng rất nhiều những tính năng và cải tiến mới. Và bản Beta 2 mới được phát hành gần đây hầu như là chỉ nâng cao mức ổn định dành cho thiết bị, cũng như những tính năng mới được thêm vào trong phiên bản Beta đầu tiên.

Nếu như bạn đọc chưa biết thì bản Beta đầu tiên của iOS 14.5 được tích hợp khá nhiều những tính năng mới. Cụ thể như thêm cách mới để mở khóa Face ID trên iPhone khi người dùng đang đeo khẩu trang bằng Apple Watch, hỗ trợ bộ điều khiển PS5 và Xbox,…Ngoài ra còn rất nhiều tính năng mới mà bạn đọc có thể tham khảo trực tiếp tại đây.

ios-14-5-beta-2-phat-hanh-2

iOS 14.5 Beta 2 bổ sung thêm biểu tượng cảm xúc và sửa lỗi màn hình xanh

Chưa hết, bản cập nhật mới này còn được bổ sung thêm nhiều biểu tượng cảm xúc mới rất thú vị. Bên cạnh đó, bản cập nhật này cũng đã sửa lỗi màn hình xanh, lỗi cực kì nghiêm trọng và khó chịu đối với nhiều người dùng.

Apple cũng đã bổ sung thêm các phím tắt mới trong bản cập nhật này, như chụp ảnh màn hình và chuyển đổi giữa các chế độ dữ liệu di động.

Nếu như bạn đang tham gia vào chương trình thử nghiệm các phiên bản iOS beta, hãy nhanh chóng truy cập vào mục Cài đặt của máy >> Cập nhật phần mềm để tiến hành tải về và cài đặt iOS 14.5 Beta 2 ngay hôm nay!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xu hướng Smartphone 2021 là gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay