5302201_cover_ios14-4_beta2

Xuất hiện iOS 14.4 Beta 2. Xin mời anh em cập nhật thử nghiệm

XEM NHANH

Apple đã tung ra phiên bản Beta 2 của iOS 14.4 và iPadOS 14.4 dành cho các nhà phát triển. Thiết bị đăng kí thử nghiệm có thể tải về và cài đặt hôm nay.

iOS 14.4 và iPadOS 14.4 Beta 2 đã có thể được tải vể trên những thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch hỗ trợ đã đăng kí tham gia chương trình thử nghiệm. Bản cập nhật này có tể được thực hiện qua phương pháp OTA (over the air) hoặc tải xuống từ Apple Developer Center.

Đây là bản Beta thứ 2 dành cho iOS 14.4. Bản thử nghiệm đầu tiên đã được công bố vào giữa tháng 12/2020, đem lại một vài tính năng nhỏ mới như Handoff dành cho loa di động HomePod Mini. Bản cập nhật tiếp theo có thể chỉ tập trung vào việc sửa các lỗi phần mềm đang có. Hiện chưa rõ những tính năng mới sẽ được Apple mang lên iOS 14.4.

Để cài đặt phiên bản này, trước hết máy của bạn cần đăng kí chương trình thử nghiệm của Apple. Sau đó, bạn có thể tìm thấy cập nhật iOS 14.4 Beta 2 trong Cài đặt > Chung > Cập nhật phần mềm.

Hiện tại, các thiết bị Apple hỗ trợ đã có thể nâng cấp lên iOS 14.3 chính thức với nhiều emoji mới, hỗ trợ kết nối với tai nghe cao cấp AirPods Max và một vài thay đổi giao diện người dùng.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những điểm “NHẤT” của iPhone 12 mini

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị