ios-14-2-phien-ban-beta-1

iOS 14.2 và iPadOS 14.2 chính thức có phiên bản Beta đầu tiên

XEM NHANH

Vậy là chỉ một thời gian ngắn sau khi phát hành iOS 14 và iPadOS 14 ổn định cho người dùng trên toàn thế giới, Apple đã nhanh chóng tiếp tục triển khai phiên bản Beta đầu tiên cho iOS 14.2 và iPadOS 14.2. 

Apple phát hành phiên bản Beta đầu tiên cho iOS 14.2 và iPadOS 14.2

Theo đó, bản cập nhật này không chỉ nâng cao hiệu suất trải nghiệm của người dùng mà còn được tích hợp một số gói vá lỗi còn tồn đọng ở phiên bản iOS 14 chính thức.

Cần phải lưu ý một điều rằng nếu như bạn đọc đang có ý định muốn cập nhật lên iOS 14.2 hoặc iPadOS 14.2 phiên bản Beta 1 này thì đây chỉ là một chương trình thử nghiệm dành cho các nhà phát triển nên bản cập nhật chắc chắn sẽ phát sinh rất nhiều lỗi nhỏ và có thể ảnh hưởng đến quá trình sử dụng điện thoại hàng ngày của bạn.

Các bước cập nhật iOS 14.2 và iPadOS 14.2 Beta 1 thông qua OTA

Bước 1: Đầu tiên, bạn đọc hãy khởi động trình duyệt Safari (bắt buộc) ở trên thiết bị iPhone hoặc iPad của mình >> vào đường link ở phía dưới đây và tải về Profile iOS 14 + iPadOS 14 Beta.

Bước 2: Ở trên giao diện của trình duyệt sẽ xuất hiện một bảng thông báo yêu cầu bạn mở trình quản lý thiết bị và tài khoản, bạn chỉ cần ấn Cho phép là được.

ios-14-2-phien-ban-beta-2

Bước 3: Tiếp tục ấn Cài đặt, nhập password (mật khẩu) nếu có và chấp nhận một số điều khoản từ Apple. Sau đó lại tiếp tục ấn Cài đặt >> Khởi động lại máy. 

Trong trường hợp bạn đã nâng cấp lên iOS 13 hoặc iPadOS 13 thì bạn sẽ phải làm thêm một thao tác nữa là mở Cài đặt >> Đã tải về hồ sơ để cài đặt hồ sơ nhé.

ios-14-2-phien-ban-beta-3

Bước 4: Sau khi đã khởi động lại máy xong, bạn lại mở Cài đặt lên >> Cài đặt chung >> Cập nhật phần mềm để bắt đầu quá trình tải về và cập nhật lên iOS 14.2 hoặc iPadOS 14.2 Beta 1.

ios-14-2-phien-ban-beta-4

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn trở về giao diện Facebook cũ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết