iOS-11-loi

iOS 11 beta lỗi nhiều như thế này, đừng vội vàng cập nhật

XEM NHANH

Nhiều người dùng đã nhận thấy hàng loạt lỗi từ nhỏ tới lớn sau khi cập nhật iPhone lên phiên bản iOS 11 beta mới nhất.

iOS 11 vẫn chỉ đang trong quá trình thử nghiệm

Phiên bản iOS 11 mà Apple vừa cung cấp sau sự kiện WWDC 2017 vẫn đang là bản thử nghiệm. Apple hiện chỉ ra mắt sớm nó để thu hồi phản ứng của người dùng để sửa lỗi. Chính vì vậy mà có không ít người đã tìm thấy rất nhiều vấn đề khác nhau trên nền tảng này.

iOS-11

iOS 11 được đánh giá là có rất nhiều cải tiến tích cực

Mới đây, Facebooker có tên Hiếu Jarvis đã chia sẻ một bài viết rất cụ thể về những lỗi mà chiếc iPhone 5S gặp phải khi nâng cấp lên iOS 11 beta.

Những lỗi mà Hiếu Jarvis gặp phải bao gồm:

  • Trung tâm thông báo: Thi thoảng bị văng; không kéo được xuống khi ở ứng dụng quay ngang màn hình; không bật nhạc nhưng vẫn hiện phần chuyển nhạc ở đây.
  • Thanh trạng thái: Biểu tượng pin đôi khi báo không sạc khi đang sạc (vào Cài đặt pin tắt rồi bật hiển thị phần trăm pin là trở lại bình thường).
  • Trung tâm kiểm soát: Lỗi kích hoạt Bluetooth; nút chỉnh độ sáng đèn flash; chế độ quay màn hình đôi khi lỗi không quay; Wifi đôi khi không tắt được; chưa chuyển được nhạc (có thể do app phát nhạc không tương thích); khó di chuyển khi xoay ngang màn hình (khi đã bật lên rồi mà muốn chuyển sang ngang để xem thêm những tuỳ chọn khác).
  • Màn hình chính: Vào một thư mục app rồi quay lại thì sẽ bị chuyển thành chế độ chỉnh sửa vị trí icon trên màn hình.
  • Bàn phím mặc định: Hơi chậm; thi thoảng bị đổi ngôn ngữ gõ (nếu cài nhiều hơn 1 ngôn ngữ nhập, cách khắc phục là thoát ra ngoài sau đó vào viết tiếp).

Tất nhiên, ngoài những lỗi trên thì vẫn còn rất nhiều lỗi khác mà người dùng có thể gặp phải. Phần lớn trong số đó sẽ liên quan tới hiệu suất hoạt động, một tính năng mới nào đó…

Những điểm cộng của iOS 11 so với iOS 10

Bù lại, điểm cộng của iOS 11 là những nâng cấp đáng kể về giao diện và tính năng. Hiệu năng của máy chắc chắn sẽ sớm được cải thiện trên phiên bản chính thức.

Hướng dẫn nâng cấp iOS 11 beta và hạ cấp xuống iOS 10:

Nâng cấp iOS 11 beta

Hạ cấp xuống iOS 10

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển