iOS 10.3 1

HOT: iOS 10.3 chính thức phát hành, link tải và tính năng mới

XEM NHANH

Cuối cùng thì Apple cũng đã cho ra mắt hệ điều hành iOS 10.3 tới tất cả chúng ta, sau quá trình “sửa lên sửa xuống” với 7 bản beta.

Tải ngay phiên bản hệ điều hành iOS 10.3

Bạn có thể tải phiên bản iOS 10.3 từ trang chủ Apple tại đây.

Đối với iPhone, iOS 10.3 sẽ hỗ trợ từ iPhone 5 trở lên, tuy nhiên đối với 5 và 5s, chúng tôi khuyên bạn không nên cập nhật nên phiên bản này. Đối với iPad, iOS 10.3  hỗ trợ iPad 4, iPad Mini 2, iPad Mini 3, iPad Mini 4, iPad Air, iPad Pro và iPad (2017). Thiết bị cuối cùng được hỗ trợ là iPod Touch 6.

Lưu ý: Phiên bản iOS 10.3 có dung lượng khoảng hơn 600MB, khá nặng và thời gian cài đặt cũng khá lâu nên các bạn nhớ sạc pin đầy đủ và chú ý trong quá trình cập nhật nhé.

Các tính năng mới trong iOS 10.3

Tính năng hấp dẫn đầu tiên không thể bỏ qua chính là Find My AirPods. Với Find My AirPods, bạn có thể tìm kiếm cặp tai nghe không dây nổi tiếng là “dễ mất tích” của Apple mọt cách đơn giản. Nó được tích hợp ngay trong ứng dụng Find My iPhone luôn.

Find My AirPods đã chính thức có mặt

Tiếp theo là một thay đổi nhỏ nhưng khá tiện ích. Trong Settings (Cài đặt), bạn sẽ thấy sự xuất hiện của một mục mới giúp thiết lập nhanh Apple ID, tài khoản iCloud, iTunes, cài đặt App Store, … và quản lý các iDevices có sử dụng Apple ID của bạn để đăng nhập.

Các thay đổi trong mục Settings

Như đã rò rỉ trong các bản beta, định dạng file system mới cũng được áp dụng,nó có tên là Apple File System (APFS) và thay thế cho định dạng HFS+. Định dạng này được tối ưu hóa cho việc lưu trữ và thích ứng với các thiết bị di động hiện đại, đồng thời hỗ trợ tính năng snapshot lại phiên bản file rồi quay trở lại sau đó, hoặc tạo các phân vùng không cần liên tiếp.

Các thay đổi khác liên quan đến Maps, icon ứng dụng, chế độ xe hơi Apple CarPlay và cho phép review ngay trong app để đăng lên App Store. Các bạn hãy tự tải hệ điều hành iOS 10.3 về máy và khám phá nhé!

Tin mới nhất
Ưu đãi sốc gói truyền hình K+ chỉ từ 33.000đ/tháng khi mua kèm điện thoại OSCAL
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu