iOS 10.2 beta 2 bất ngờ ra mắt người dùng với tính năng mới

XEM NHANH

Sau một tuần ra mắt bản cập nhật iOS 10.2 beta đầu tiên, Apple đã tung ra bản cập nhật 10.2 beta 2 vào 7/11 vừa qua với một số tính năng mới so với bản beta trước đó.

iOS10.2Beta2-1

Apple đã tung ra bản cập nhật iOS 10.2 beta 2

Mặc dù bản cập nhật lớn iOS 10.1 chính thức được tung ra không lâu, Apple mới đây đã trình làng đến phiên bản thử nghiệm thứ 2 của iOS 10.2. Giống như những phiên bản thử nghiệm iOS khác, iOS 10.2 beta 2 chỉ dành cho những lập trình viên đã đăng ký tài khoản Apple Developer và có thể tải về thông qua công cụ Developer Center của Apple.

Bản cập nhật iOS 10.2 beta 2 có thêm tính năng mới

Ngày hôm qua (8/11), phiên bản iOS 10.2 beta 2 đã đến tay các nhà phát triển iOS đã đăng ký thử nghiệm trước đó. Tuy vậy, những người tình nguyện thử nghiệm tham gia vào chương trình Apple Beta Software Program vẫn chưa nhận được bản cập nhật này.Nhưng nếu không có bất cứ trục trặc gì, hầu hết những người thử nghiệm sẽ được cập nhật phiên bản iOS 10.2 beta 2 vào ngày mai. iOS 10.2 bao gồm các ứng dụng Apple TV như đã được hứa hẹn tại sự kiện ngày 27 tháng 10 vừa qua, một số tinh chỉnh thiết kế của Apple Music và hỗ trợ tính năng SOS mới.

iOS10.2Beta2-2

Ứng dụng TV trên iOS 10.2 beta 2 

Ứng dụng TV được thiết kế như một hướng dẫn sử dụng TV giúp người dùng khám phá nội dung mới và quyết định nên xem gì. Nó sẽ có sẵn cho các thiết bị iOS và Apple TV. Đồng thời, nó còn hỗ trợ tính năng Single Sign-On và Siri Live Tune-In, cùng một cửa hàng để mua nội dung iTunes và đăng ký TV cũng như gợi ý các chương trình, phim mới để xem. Bên cạnh đó, giao diện mở nhạc của Apple Music cũng được thiết kế lại nổi bật hơn và các nút lặp lại đã có sẵn trong ứng dụng âm nhạc khi mở một bài hát.

iOS10.2Beta2-3

 

iOS10.2Beta2-6

 

Điều cũng đáng chú ý không kém, đó là tính năng SOS giúp gọi dịch vụ khẩn cấp khi nút nguồn trên iPhone được nhấn năm lần. Theo ghi chú của Apple, SOS hiện sử dụng được tại Úc, Bỉ, Brazil, Canada, Trung Quốc, Pháp, Hồng Kông, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Nga, Tây Ban Nha, Anh, và Mỹ. Người dùng có thể truy cập Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) để kích hoạt tính năng này. Ngoài ra, cùng với biểu tượng cảm xúc mới, iOS 10.2 cũng bao gồm hình nền mới, hiệu ứng màn hình Celebrate giúp thay đổi hiệu ứng cho ứng dụng nhắn tin, lựa chọn giữ nguyên chế độ camera hiện tại, ứng dụng video,…

iOS10.2Beta2-5

Thêm nhiều biểu tượng cảm xúc thú vị ở iOS 10.2 beta 2  

iOS10.2Beta2-4

Hiệu ứng màn hình Celebrate cực lung linh ở phần tin nhắn 

Apple nhanh chóng ra iOS 10.2 beta 2 lấp lỗ hổng iOS 10.1.1

Nguyên nhân Apple nhanh chóng tung ra bản cập nhật iOS 10.2 thử nghiệm này chính là bởi, mới chỉ ra mắt người dùng vừa đúng 1 tuần, phiên bản iOS 10.1.1 đã bị jailbreak bởi nhà nghiên cứu an ninh nổi tiếng với các bản jailbreak iPhone, Luca Todesco.  

iOS10.2Beta2-7

Hình ảnh được đăng tải cho hay iOS 10.1.1 đã bị Jailbreak

Bản jailbreak mới nhất này xuất hiện ngay sau khi một nhà phát triển khác gần đây đã đăng tải video cho thấy iOS 10.1 đã bị jailbreak và đang chạy trên iPhone 7. Ngoài ra, tài khoản @ijapija00 cũng khẳng định rằng bản jailbreak iOS 10.1 của anh có thể chạy được trên cả iOS 10.1.1 nhưng người này không bao giờ đăng tải bất cứ video nào chứng minh điều đó. Nhà nghiên cứu Luca Todesco là người đầu tiên đăng tải video chứng minh iOS 10.1.1 đã bị jailbreak thành công.

Đương nhiên, Luca sẽ không chia sẻ bản jailbreak của mình ra công chúng bởi ông là một nhà nghiên cứu an ninh và ông thường chỉ giữ các lỗ hổng này cho mục đích nghiên cứu mà thôi. Để đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân của bạn, hãy nâng cấp lên bản cập nhật iOS 10.2 ngay khi có bản chính thức nhé.  

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại