intel-rocket-lake-s-2

Intel sẽ chính thức ra mắt vi xử lý Rocket Lake-S thế hệ 11 vào tháng 3 tới đây

XEM NHANH

Theo như thông tin mới được chia sẻ từ tờ Gizmochina, Intel nhiều khả năng sẽ sớm tung ra mẫu vi xử lý Rocket Lake-S thế hệ thứ 11 vào ngay tháng 3 tới đây.

Vi xử lý Intel thế hệ thứ 11 Rocket Lake-S sẽ sớm ra mắt vào tháng 3 tới

Cách đây vài tháng, Intel đã không chia sẻ cụ thể thời gian chính xác ra mắt dòng vi xử lý Rocket Lake-S mà chỉ nói là hãng sẽ giới thiệu trong quý đầu tiên của năm nay. Và mới đây, một báo cáo mới nhất đã tiết lộ rằng dòng chip này sẽ được trình làng vào ngày 15/3 tới.

Cụ thể, theo như thông tin từ tờ HKEPC, mẫu vi xử lý thế hệ thứ 11 của Intel sẽ được công ty chính thức trình làng vào tháng 3 tới. Thời gian này là sớm hơn khoảng 2 tuần so với thông lệ hàng năm là vào đầu tháng 4.

intel-rocket-lake-s-1

Với tốc độ phát triển nhanh như vũ bão, Intel đã cho ra mắt tới thế hệ vi xử lý thứ 11 với tên gọi Rocket Lake-S, trước đó là Comet Lake

Trước đó, Intel đã sớm cho ra mắt thế hệ mainboard (bo mạch chủ) mới 500 series, hỗ trợ CPU Rocket Lake-S nhất và PCI Gen4 cho GPU và hỗ trợ chuẩn bộ nhớ NVMe siêu tốc.

Thông tin từ tờ HKEPC còn chia sẻ thêm rằng Intel sẽ công bố loạt vi xử lý thế hệ thứ 12 vào khoảng cuối tháng 9/2021. Ngoài ra, báo cáo từ HKEPC cũng nói rằng các mẫu vi xử lý thuộc dòng Alder Lake-S sẽ được sản xuất trên tiến trình 10nm Enhanced SuperFin thay cho tiến trình SuperFin 10nm. Với việc được sản xuất trên tiến trình 10nm này, thế hệ Alder Lake-S sẽ tiết kiệm điện hơn so với tiến trình SuperFin được áp dụng trên dòng Intel Tiger Lake.

Thời điểm hiện tại, Intel vẫn chưa công bố thông tin cụ thể về ngày diễn ra sự kiện ra mắt dòng vi xử lý mới. Mình sẽ còn tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất về dòng vi xử lý Intel mới này.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân và kì vọng gì ở thế hệ vi xử lý Intel mới này? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xu hướng Smartphone 2021 là gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí