Intel ra mắt chip desktop mới

Intel ra mắt chip desktop tốc độ xung nhịp 5.5Ghz, hứa hẹn nhanh nhất thế giới

XEM NHANH

Intel vẫn đang nỗ lực giành thị phần trên thị trường chip. Mới đây, Intel đã ra mắt thêm một chip xử lý desktop mới với tốc độ xung nhịp lên tới 5.5Ghz. Nó hứa hẹn sẽ là con chip máy tính nhanh nhất thế giới. 

Intel ra mắt chip desktop mới với tốc độ xung nhịp 5.5Ghz

Nhà sản xuất Intel đã giới thiệu con chip Core i9-12900KS mới. Đây là phiên bản mở khóa từ Core i9-12900K. Nó đã được tăng tốc độ xung nhịp lên tới 5.5Ghz. Core i9-12900KS có các thông số kỹ thuật giống với người tiền nhiệm. Nó cũng bao gồm 8 lõi hiệu năng và 8 lõi tiết kiệm điện năng. Ngoài ra còn có 30MB bộ nhớ đệm.

Intel ra mắt chip desktop mới

Đáng chú ý là, Intel đã tăng công suất tiêu thụ điện từ 125W lên 150W. Nhờ vậy con chip mới có thể đạt tốc độ xung nhịp tối đa 5.5Ghz. Trong khi đó chip Core i9-12900K có tốc độ xung nhịp 5.2Ghz. Intel khẳng định con chip mới là chip xử lý desktop nhanh nhất thế giới. Nó hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm chơi game đỉnh cao nhất cho người dùng.

Chip Core i9-12900KS sẽ bắt đầu mở bán từ ngày 5 tháng 4. Nó có giá bán lẻ là 739 USD, khoảng hơn 16 triệu đồng. Như vậy, để sở hữu Core i9-12900KS thì bạn phải bỏ ra số tiền nhiều hơn so với thế hệ trước.

Trên đây là thông tin Intel ra mắt chip desktop mới. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Mua sắm thả ga, trả góp 0% tại Hoàng Hà Mobile. Bạn đã sẵn sàng chưa?
karma-chien-binh-thumb
Leo rank thần tốc với cách build đội hình Karma Chiến Binh cực hot
gam-vs-mdk-thumb
CKTG 2024: GAM vs MDK – Không còn đường lui!!
Tải về CarX Street APK cho Android – phiên bản mới nhất