Instargram phiên bản cho trẻ em

Giới thiệu phiên bản cho trẻ em, Instargram vẫn bị cộng đồng chỉ trích phản đối

XEM NHANH

Vài tuần trước, Instargram tiết lộ họ đang phát triển một phiên bản cho trẻ em dưới 13 tuổi. Tuy nhiên kế hoạch này vấp phải khá nhiều chỉ trích. Nguyên nhân là do đâu? 

Instargram phiên bản cho trẻ em bị phản đối

Instargram đang triển khai chiến dịch “Vì tuổi thơ không thương mại”. Tuy nhiên một liên minh quốc tế gồm 35 nhóm trẻ em và người dùng đã kêu gọi phản đối. Instargram sẽ phải ngừng kế hoạch giới thiệu phiên bản cho trẻ em dưới 13 tuổi. Các tổ chức phi lợi nhuận đã gửi một bức thư cho người đứng đầu Mark Zuckerberg. Họ cho rằng phiên bản Instargram cho trẻ em không thể hạn chế các vấn đề. Ngược lại nó có thể ảnh hưởng xấu đến trẻ nhỏ.

Instargram phiên bản cho trẻ em Việc thu thập dữ liệu có giá trị và nuôi dưỡng một thế hệ người dùng Instagram mới. Nó có thể đem lại lợi nhuận tương lai cho Facebook. Tuy nhiên, phiên bản này sẽ khiến trẻ nhỏ sử dụng các ứng dụng nhiều hơn. Mặc dù chiến dịch này với mục đích giúp trẻ sử dụng mạng xã hội an toàn hơn nhưng dường như nó cũng gây ra tác dụng phụ.

Facebook nói gì về vấn đề này?

Theo Facebook, họ muốn cung cấp một phiên bản an toàn của ứng dụng được xây dựng hoàn toàn cho trẻ em. Phát ngôn viên của Facebook cho biết “Instagram đang trong giai đoạn đầu phát triển dịch vụ dành cho trẻ em”. Phiên bản này sẽ không hiển thị quảng cáo nào cho trẻ em dưới 13 tuổi. Stephanie Otway cho biết họ tập trung vào việc trẻ em muốn kết nối với gia đình và bạn bè hơn.

Instargram phiên bản cho trẻ em

Nhìn chung, chiến dịch này vẫn có thể gây hại nhiều hơn là lợi cho trẻ em. Hiệp hội Y tế Công cộng Hoàng gia đánh giá ứng dụng xã hội có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tâm thần của thanh niên. Sử dụng Instagram nhiều liên tục có thể tăng nguy cơ mắc chứng rối loạn ăn uống cho người dùng. Dù sao thì, phiên bản Instargram này vẫn còn khá nhiều tranh cãi.

Trên đây là thông tin Instargram phiên bản cho trẻ em. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý