Instagram sẽ thoát khỏi “cái bóng” của Snapchat với ba ứng dụng hoàn toàn mới

XEM NHANH

Vừa qua, ba tính năng Instagram hoàn toàn mới đã chính thức được ra mắt, là công cụ hỗ trợ, khuyến khích người dùng dùng Instagram Stories nhiều hơn.

insta1

 Ba tính năng Instagram hoàn toàn mới đã chính thức được ra mắt

Theo đó, ba tính năng Instagram mới là dành cho Stories, một ứng dụng được cho là “bắt chước” Snapchat, hiện đang được tới 100 triệu người sử dụng mỗi ngày.

Tính năng Instagram mới dành cho Stories

Đầu tiên là Link. Người dùng sẽ có thể gắn những đường dẫn trang web ngay trên Instagram Stories, tuy nhiên trong thời gian đầu nó chỉ mới được thử nghiệm trên các tài khoản đã được chứng thực. Đây là lần đầu tiên Instagram cho phép người dùng sử dụng link ngoài phần bio. Điều này tăng khả năng tiện dụng cho Stories, người dùng không cần phải ra khỏi Instagram khi muốn vào trang web nào đó.

insta2

Tiếp theo là Mention. Người dùng sẽ được đề cập tài khoản tài khoản của bạn bè mình. Người được đề cập sẽ nhận một tin nhắn thông qua Instagram Direct. Để nhận biết, người được đề cập sẽ được gạch chân trong Stories, nhấp 1 lần để hiển thị tên người đề cập và nhấp hai lần để truy cập vào profile.

insta3

Cuối cùng là Boomerang. Tính năng quay phim lặp lại được ra đời cách đây một năm và nó đã liên tục đứng đầu trong danh sách các ứng dụng chụp ảnh được tải nhiều nhất. Boomerang trên Stories có thể có độ dài ngắn hơn so với ứng dụng riêng, ngoài ra người dùng có thể thay đổi camera và zoom khi quay clip Boomerang.

insta4

Thu hút nhiều người dùng hơn

Trùng tên với Stories của Snapchat, giao diện chỉnh sửa ảnh/video trên Instagram cũng giống với Snapchat khi nó cho phép người dùng vẽ và thêm các sticker. Đây được coi như ứng dụng “bắt chước” Snapchat.

insta5

Stories của Insagram sẽ không còn là một sản phẩm "bắt chước" Snapchat nữa

Tuy nhiên theo Instagram, hiện nay, Instagram Stories đã có hơn 100 triệu người sử dụng hàng ngày và hãng biết rằng người dùng thường muốn đào sâu tìm hiểu những thông tin hấp dẫn mà họ xem được trong Stories. Ba ứng dụng Instagram mới này là công cụ để Stories thu hút người dùng hơn, nâng cao trải nghiệm cho người sử dụng, không còn là một sản phẩm “bắt chước” Snap chat nữa.

Tin mới nhất
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8
ra-mat-Xiaomi-14-Ultra
Xiaomi xác nhận ra mắt Xiaomi 14 Ultra tại Việt Nam