Instagram-Reels-1

Instagram ra mắt tính năng Reels, cạnh tranh trực tiếp với TikTok

XEM NHANH

Tính năng mới Reels đã chính thức xuất hiện trên Instargram tại Việt Nam. Tính năng này đã giúp Instagram trở thành đối thủ trực tiếp của Tiktok khi cho phép người dùng tạo video ngắn với độ dài tối đa 30 giây.

Tính năng Reels của Instagram có gì đặc biệt?

Người dùng có thể truy cập vào Reels trên Instagram và sáng tạo video thú vị như Tiktok. Hoặc chỉnh sửa luôn hiệu ứng cho những video đã có sẵn trong máy. Bạn có thể tạo ra video mang dấu ấn riêng để chia sẻ cho bạn bè trên mục Reels. Nói cách khác, Reels chính là sân khấu để bạn thoả sức sáng tạo và thu hút người xem trên khắp thế giới.

Instagram-Reels-2

Các video đăng tải trên Reel sẽ được tìm kiếm và xem trong mục Tìm kiếm và khám phá (Explore) của Instagram. Các tính năng có thể sử dụng bao gồm:

  • Điều chỉnh tốc độ (Speed): Làm chậm hoặc tăng tốc video hoặc âm thanh để tạo video chuyển động chậm hoặc bắt đúng nhịp nhạc.
  • Văn bản và dán nhãn (Timed Text and Stickers): Thêm văn bản hoặc dán nhãn vào một đoạn bất kỳ hoặc cả video.
  • Đồng hồ hẹn giờ và đếm ngược (Timer and Countdown): Đặt hẹn giờ để quay video hoặc chỉnh đồng hồ đếm ngược 3 giây trước khi bắt đầu quay.
  • Chỉnh sửa (Touch-Up): Thêm hiệu ứng làm mịn tổng thể và kiểm soát cường độ.
  • Căn chỉnh (Align): Sắp xếp các đối tượng trong video, tạo hiệu ứng chuyển tiếp liền mạch cho các khoảnh khắc như thay trang phục, thêm nhân vật.
  • Thêm âm nhạc: Tìm kiếm những bài nhạc yêu thích trong phần Thư viện nhạc (Music Library) hoặc những giai điệu mà Instagram gợi ý trong mục Xu hướng (Trending), Dành cho bạn (For you). Nếu bạn tự tạo âm thanh thì sẽ được gắn tên vào âm thanh đó.

Instagram-Reels-3

Ngoài ra, Instagram Reels còn có các tính năng thú vị khác như thực tế ảo AR hay màn hình xanh cho phép tự thêm phông nền.

Bạn đọc đã thử tính năng này chưa? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Redmi Note 10 sinh ra chỉ để LÀM NỀN cho Redmi Note 10 Pro??

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?