corona filter

Instagram ngập trong các hiệu ứng virus Corona: Thú vị hay trò lố?

XEM NHANH

Nếu bạn tìm kiếm “corona virus” trong kho hiệu ứng của Instagram, bạn sẽ thấy một loạt bộ lọc với nhiều hình hài khác nhau. Có người sẽ thấy đây những hiệu ứng vui, nhưng cũng người cho rằng đây là trend khá lố lăng.

Instagram chìm trong hiệu ứng virus Corona

Từ hiệu ứng trái tim với tai chó, các filer của Instagram đang là một trong những tính năng được ưa chuộng nhất trên mạng xã hội này. Bây giờ, giữa dịch bệnh COVID-19, Instagram cũng “bị nhiễm” khi xuất hiện quá nhiều hiệu ứng corona đầy tai tiếng.

hiệu ứng instagram 1

Một trong số kết quả tìm được được sáng tạo bởi @gianpiero_pernisco. Với effect này, bức hình của bạn sẽ tràn đầy những con virus. Cũng có hiệu ứng tạo bởi @smirnov.mikita, in một chữ “coronavirus” siêu to khổng lồ trên mặt bạn. Có bộ lọc khác “giúp” bạn đeo khẩu trang y tế. Và tất nhiên là nó không giúp được gì cho việc phòng chống dịch bệnh rồi.

hiệu ứng instagram 2

Và đây là phản hồi của dân cư mạng

Hiệu ứng virus Corona này đón nhận nhiều bình luận trái chiều. Trên Twitter, một người dùng viết: “Có người đã tạo ra filter để xác định xem ai nhiễm Corona!?”. Có người cũng đàu rằng “Corona chưa là gì nếu chưa siêu sao hay Instagramer chết vì nó.” Mặc dù vậy, rất người tỏ ra bất bình với những filter này.

“Người tạo ra hiệu ứng này đúng là… không não”. “Instagram mới cho phép filter ‘Chẩn đoán virus Corona’ để cho ra kết quả bạn có bị nhiễm hay không!? Thực sự lố bịch!”

Chúng ta chưa biết liệu Instagram có loại bỏ những filter “độc hại” này không. Mạng xã hội này cũng đã xoá hiệu ứng phẫu thuật thẩm mỹ gây phản cảm. Tuy nhiên Instagram khẳng định: “Chúng tôi muốn Spark AR là một trải nghiệm tích cực. Hãng sẽ đánh giá lại những chính sách hiện tại vì chúng liên quan mật thiết tới người dùng.”

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay