17-Instagram-Stories

Instagram chính thức cho phép người dùng đăng story kéo dài 60 giây thay vì 15 giây như cũ

XEM NHANH

Nhắc đến Instagram không thể nào không kể đến tính năng story 15 giây vô cùng thú vị. Một tin vui đối với người dùng là kể từ giờ, mạng xã hội này sẽ chính cho phép đăng story kéo dài hơn trước đây, để bạn thỏa sức chia sẻ hình ảnh, video của mình.

Story Instagram sẽ kéo dài tới 60 giây 

Story trên Instagram có rất nhiều filter cùng font chữ đẹp mắt. Thế nhưng từ trước đến nay, điều làm nhiều người không khỏi khó chịu chính là việc thời gian story chỉ kéo dài tối đa 15 giây. Thời gian vô cùng ngắn ngủi khiến cho các video dài hay đoạn nhạc có thời gian lớn hơn bị chia lẻ thành nhiều story nhỏ, gây mất cảm hứng khi xem.

igreelsfromstories2-1638811823183432924083

Tuy nhiên, mới đây, một nhà nghiên cứu ứng dụng Alessandro Paluzzi cho biết, ứng dụng Instagram đã bắt đầu cho phép đăng story kéo dài lên tới 60 giây. Đây thực sự là một tin hay ho đối với người dùng. Điều này có nghĩa là các video clip dài hơn sẽ không còn được chia thành các phân đoạn 15 giây và được phát trên nhiều khung story khác nhau nữa và gộp làm môt.

Instagram-Story-1-2-1536×1152

“Nhiều người dùng của chúng tôi yêu cầu về khả năng tạo các bài đăng trên story dài hơn. Vì vậy, chúng tôi rất vui khi được thử nghiệm story có thời gian dài lên tới 60 giây để mọi người có thể tạo và xem story ít bị gián đoạn hơn” – giám đốc Instagram, ông Adam Mosseri phát biểu trên Social Media Today.

Tạm kết 

Hiện tại, tùy chọn này mới chỉ được thử nghiệm với một nhóm nhỏ người dùng Instagram, để họ tự do sáng tạo và đăng tải những video bổ ích. Nếu điện thoại của bạn chưa được áp dụng cũng đừng vội lo bởi trong thời gian tới, tính năng đăng story kéo dài lên tới 60 giây sẽ được phổ biến rộng rãi hơn trên các tài khoản Instagram.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Oppo A95 điện thoại dưới 7tr đa nhiệm tốt nhất phân khúc!!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay