Instagram cập nhật tính năng

Instagram cập nhật tính năng cho phép người dùng chia sẻ tới 20 ảnh trong bài đăng

XEM NHANH

Instagram là một trong những ứng dụng mạng xã hội lớn nhất hiện nay. Mới đây nền tảng Instagram cập nhật tính năng cho phép người dùng chia sẻ 20 ảnh trong 1 bài đăng của họ. Điều này sẽ rất hữu ích với những ai yêu thích việc chia sẻ các hình ảnh đẹp lên mạng xã hội cho người thân, bạn bè. 

Instagram cập nhật tính năng mới cho bài đăng của người dùng

Nếu bạn là một người dùng mạng xã hội thường xuyên thì có thể đã biết tới ứng dụng Instagram. Đây là nền tảng chia sẻ hình ảnh, video được sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trước khi có bản cập nhật này, người dùng chỉ được chia sẻ 10 ảnh hoặc video trong 1 bài đăng dạng carousel. Như vậy nếu bạn muốn chia sẻ toàn bộ hình ảnh của một chuyến đi hoặc nhiều hình ảnh thì bắt buộc phải tách làm các bài đăng khác nhau.

Instagram cập nhật tính năng

Với tính năng mới, Instagram cho phép người dùng chia sẻ 20 ảnh hoặc video trong một bài đăng, tăng gấp đôi so với trước. Như vậy người dùng sẽ không mất nhiều thời gian để lựa chọn ảnh và thao tác lại mỗi khi muốn chia sẻ một nội dung nào đó lên nền tảng này. Đồng thời, các hình ảnh cũng sẽ được nối tiếp liền mạch hơn. Thời điểm cập nhật tính năng này rất đặc biệt vì vào cuối mùa hè nhiều người dùng sẽ muốn chia sẻ hình ảnh các chuyến du lịch của họ. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian chỉnh sửa, chọn ảnh để có thể đăng tải các khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi của mình với người thân, bạn bè.

Một số tính năng mở rộng Meta AI

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin Instagram cập nhật tính năng mới cho người dùng. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Mẹo dùng Instagram chắc chắn bạn chưa biết? 

Tin mới nhất
mac-mini-2024
Mac mini 2024 của Apple được trang bị chip M4 mới
cong-nghe-sac-300W-realme
Realme trình diễn công nghệ sạc 300W ấn tượng: 35 giây đạt 17% pin
Instagram cập nhật tính năng
Instagram cập nhật tính năng cho phép người dùng chia sẻ tới 20 ảnh trong bài đăng
S25 Ultra
Samsung tiết lộ Galaxy S25 Ultra sẽ sở hữu RAM 16GB