Instagram-bi-loi-4

Instagram bất ngờ bị lỗi khiến hàng loạt tài khoản “bay màu”, chuyện gì vậy?

XEM NHANH

Ngày hôm qua (31/10), hàng loạt tài khoản Instagram bỗng rơi vào trạng thái bị khóa cùng thông báo “Chúng tôi đình chỉ tài khoản của bạn vào ngày 31/10/2022”. Rất nhanh chóng, trang Twitter chính thức của Instagram đã đưa ra phát ngôn chính thức về động thái này.

Instagram bất ngờ bị lỗi

Tối ngày 31/10 (theo giờ Việt Nam), rất nhiều người dùng Instagram, trong đó có cả nhân viên tại trang tin tức Verge cũng gặp phải tình trạng bị khóa tài khoản không rõ lý do. Báo cáo cho biết tình trạng này xảy ra trên các thiết bị iPhone nhiều hơn. Có vẻ như việc cập nhập lên bản cập nhật mới khiến Instagram không ổn định.

Instagram-bi-loi-2

Trên công cụ theo dõi sự cố Down Detector, lượng báo lỗi Instagram tăng vọt vào đêm 31/10, cao nhất có hơn 7.500 người phản ánh sự cố cùng lúc. Trong đó có hơn một nửa báo cáo liên quan đến ứng dụng và 40% về vấn đề đăng nhập. Đến rạng sáng 1/11, các thông báo có xu hướng giảm.

Theo đó, Instagram đã đăng tải dòng trạng thái mới trên Twitter: “Chúng tôi đã tiếp nhận thông tin rằng có nhiều người dùng gặp phải tình trạng bị khóa tài khoản. Chúng tôi đang tìm hiểu nguyên nhân và xin lỗi vì sự bất tiện này.” Dòng tweet hiện đang thu hút rất nhiều lượt tương tác.  Đến 5h sáng nay, mạng xã hội này mới thông báo sự cố đã được khắc phục.

Instagram-bi-loi-1

Việc khiến hàng loạt “tài khoản” ra đảo của Instagram cũng khiến lượng người theo dõi trên nền tảng bị giảm xuống. Rất nhiều người nổi tiếng đã bị giảm lượt theo dõi đáng kể. Đơn cử như cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo đã bị mất tới 3 triệu người theo dõi. Có thể thấy lỗi này xuất hiện trên toàn thế giới và để lại hậu quả rất nặng nề.

Instagram-bi-loi-3

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những ứng dụng các tân sinh viên nên có!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp