instagram

Instagram bắt đầu đưa quảng cáo vào trang kết quả tìm kiếm

XEM NHANH

Trong một bài đăng trên Blog, Instagram cho biết họ đã bắt đầu cho phép các công ty đưa quảng cáo vào nguồn cấp dữ liệu xuất hiện khi bạn nhấn vào một bài đăng trong kết quả tìm kiếm của Instagram.

Instagram đưa quảng cáo vào kết quả tìm kiếm

Mặc dù bài đăng của Instagram tuyên bố một cách mơ hồ rằng quảng cáo sẽ “tiếp cận những người đang tích cực tìm kiếm doanh nghiệp, sản phẩm và nội dung”. Tuy nhiên người phát ngôn của Instagram – Shenny Barboza xác nhận với trang tin The Verge rằng quảng cáo sẽ hiển thị trên tất cả các tìm kiếm nếu chúng đáp ứng các tiêu chí của Instagram.

instagram 1

Bên cạnh đó, Instagram cũng tung ra “quảng cáo nhắc nhở”. Theo đó, Instagram sẽ gửi thông báo đẩy để nhắc bạn về một sự kiện sắp tới hoặc ngày quan trọng. Tuy vậy, thông báo chỉ xuất hiện khi bạn cho phép Instagram nhắc nhở bạn về sự kiện này.

Ví dụ: Instagram hiển thị có tùy chọn “Nhắc tôi” được nhúng vào quảng cáo cho buổi ra mắt phần của The Walking Dead. Nhấn vào tùy chọn đó cho phép bạn chọn tham gia lời nhắc, xảy ra một ngày trước sự kiện, 15 phút trước và vào thời điểm bắt đầu.

instagram 0

Instagram đã thêm ngày càng nhiều quảng cáo trong những năm qua. Hiện quảng cáo của họ đang phổ biến trên trang khám phá, nguồn cấp dữ liệu khám phá, story, thậm chí cả hồ sơ người dùng. Giờ đây, chúng tiếp tục hiển thị cả khi bạn nhấn vào bài đăng trên trang kết quả tìm kiếm.

Không quá ngạc nhiên khi Instagram đưa chúng vào nguồn cấp dữ liệu kết quả tìm kiếm. Tuy vậy, những trải nghiệm trên nền tảng này sẽ không còn trọn vẹn khi các quảng cáo thường xuyên làm gián đoạn.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ nhanh và mới nhất hiện nay.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Màn hình LG 24MP60G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8