inoi-note-13s

INOI Note 13s: Điện thoại giá rẻ với thiết kế cao cấp

XEM NHANH

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị có hiệu suất ổn định, đáp ứng tốt những tác vụ cơ bản hàng ngày và đặc biệt là có một mức giá phải chăng, thì bạn không nên bỏ qua INOI Note 13s. Đây là thương hiệu điện thoại vừa mới gia nhập vào thị trường Việt Nam đầu năm nay. Với tiêu chí cung cấp những sản phẩm công nghệ giá cả phải chăng, INOI sẽ đưa bạn đến nhiều bất ngờ từ mức giá cho đến thiết kế, cấu hình. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá chiếc điện thoại này nhé!

Đánh giá nhanh INOI Note 13s

Thiết kế mang đến cảm giác cao cấp

Thoạt nhìn, chiếc điện thoại này có thiết kế khá giống với những thiết bị đến từ Apple. Bởi vì phần camera nằm ở mặt sau có thiết kế giống với camera trên iPhone, vẫn là camera 3 mắt nằm trong mô đun hình vuông và đèn flash đi kèm. Bên cạnh đó, những cạnh viền được vát phẳng và bo tròn nhẹ ở phần góc cũng là một yếu tố khác khiến INOI Note 13s trông giống như những chiếc iPhone.

inoi-note-13s-1
Thiết kế mang đến cảm giác cao cấp

Mặt sau của điện thoại được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cứng cáp, mang đến cho người dùng cảm giác chắc chắn. Phần mặt lưng này được thiết kế theo dạng phẳng và làm giả kính, giúp điện thoại tăng thêm vẻ tinh tế, sang trọng. Ở mặt trước là màn hình giọt nước cùng với những cạnh viền khá dày.

Nhìn chung, Note 13s có một thiết kế sang trọng mặc dù nó chỉ là một điện thoại trong phân khúc giá rẻ. Vì thế, nếu bạn quan tâm nhiều đến thiết kế thì sản phẩm này vẫn có thể đáp ứng tốt cho bạn.

Màn hình hiển thị trên INOI Note 13s

INOI Note 13s được trang bị màn hình có tấm nền IPS và kích thước 6,95 inch. Đây là diện tích màn hình khá lớn, vì thế, người dùng có thể thoải mái thưởng thức những bộ phim và lướt web trên thiết bị này. Bên cạnh đó, màn hình còn có độ phân giải 1640×720 px, mang đến những hình ảnh rõ nét và chất lượng ổn định, đáp ứng tốt trải nghiệm thị giác của người dùng.

inoi-note-13s-2
Thiết kế mang đến cảm giác cao cấp

INOI Note 13s mang đến cấu hình ổn định

INOI Note 13s được cung cấp sức mạnh từ con chip Unisoc T606. Đây là con chip được sử dụng khá nhiều trong các điện thoại tầm trung, giá rẻ. Con chip này được sản xuất dựa trên tiến trình 12nm và có CPU 8 nhân với các lõi Cortex-A75 chạy với tốc độ 1.6Ghz, Cortex-A55 có tốc độ 1.6Ghz. Bên cạnh đó, con chip này còn có GPU Mali-G57 MC2.

Với thông số kỹ thuật kể trên, con chip này mang lại hiệu suất tương đối ổn định và tối ưu cho các tác vụ cơ bản hàng ngày. Các tựa game nhẹ cũng được xử lý tốt với con chip này ở chế độ cài đặt tầm trung. Tuy nhiên, với những tựa game nặng thì điện thoại không thể đáp ứng tốt.

inoi-note-13s-3
INOI Note 13s mang đến cấu hình ổn định

Đi kèm với con chip T606 này là RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 256GB. Điều này khiến cho nhiều người dùng bất ngờ vì với một chiếc điện thoại có giá hơn 3 triệu đồng nhưng nó lại mang đến RAM và bộ nhớ trong khá lớn. Với thông số kỹ thuật này, Note 13s có thể đáp ứng tốt khả năng đa nhiệm cũng như nhu cầu lưu trữ dữ liệu, ứng dụng của người dùng.

Camera và viên pin trên INOI Note 13s

Chiếc điện thoại này sở hữu cụm ba camera và có thông số kỹ thuật là 16MP. Ở mặt trước có camera selfie 8MP, đủ để mang đến cho người dùng những bức ảnh selfie ổn định. Giao diện trong phần camera của Note 13s khá đơn giản và thuần Google. Bên cạnh đó, nó không mang đến cho người dùng nhiều tính năng tuỳ biến. Vì thế, có thể nói phần camera của chiếc điện thoại này chỉ đáp ứng nhu cầu vừa đủ và không quá vượt trội.

dien-thoai-4
Camera và viên pin trên INOI Note 13s

INOI Note 13s được trang bị viên pin có dung lượng 5000 mAh. Với viên pin này, người dùng có thể thoải mái sử dụng cho cả ngày dài. Ngoài ra, điện thoại còn có thêm kết nối 4G, Wifi 4 và Bluetooth 5.0.

Tạm kết

Trên đây là đánh giá nhanh chiếc điện thoại giá rẻ INOI Note 13s. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin về thương hiệu điện thoại mới cũng như các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Xem thêm Thương hiệu smartphone INOI bất ngờ gia nhập thị trường Việt Nam đầu năm 2024

Bạn đọc đừng quên đăng ký Hoàng Hà Channel và theo dõi thêm các video review mới nhất nhé:

Tin mới nhất
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online
demonologist
Demonologist Game: Tiết Lộ Nghệ Thuật Tối Thượng
tro-choi-xe-tang-thumb
Tổng hợp 10+ game xe tăng hay nhất mà bạn nên chơi
game-lua-va-nuoc-thumb
Tổng hợp series game cặp đôi lửa và nước đề cao team work cùng bạn bè