infinix-xpad

Infinix XPad chính thức ra mắt: Màn hình FHD+ 11 inch, pin 7000mAh, giá phải chăng

XEM NHANH

Thương hiệu Infinix đã đánh dấu việc mở rộng danh mục sản phẩm công nghệ bằng việc chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng đầu tiên mang tên Infinix XPad tại Ấn Độ. Mẫu tablet này của công ty hắm đến phân khúc giá rẻ và cung cấp màn hình lớn, bộ xử lý mạnh mẽ và thời lượng pin dài với mức giá cạnh tranh.

Thông tin cấu hình Infinix XPad chính thức ra mắt

Sau nhiều đồn đoán, thương hiệu Infinix đã giới thiệu chiếc máy tính bảng đầu tiên với thông số kỹ thuật đáng gờm, khiến thị trường máy tính bảng Android trở nên sôi động hơn trong thời gian tới.

Thiết kế và màn hình

Infinix XPad tự hào có thiết kế đẹp mắt với cấu trúc khung viền hoàn thiện bằng kim loại. Độ mỏng của thiết bị là 7.6mm cùng trọng lượng nhẹ nhàng chỉ 496g nên rất thuận tiện trong việc cầm nắm suốt cả ngày.

Chiếc máy tính bảng đầu tiên của thương hiệu Infinix sở hữu màn hình FHD+ 11 inch (1200 x 1920 pixel. Tấm nền LCD với tốc độ làm mới 90Hz và tỷ lệ màn hình so với thân máy là 83% giúp mọi thông tin, hình ảnh được hiển thị chi tiết, rõ ràng.

infinix-xpad-1

Vì Infinix XPad được định hình là tablet giá rẻ nên nhìn chung, đây là một màn hình không quá suất xắc như các dòng cao cấp, nhưng vẫn đủ đáp ứng mọi tác vụ giải trí, làm việc cơ bản của người dùng.

Hiệu năng

Bên trong, Infinix XPad sử dụng bộ xử lý MediaTek Helio G99 được xây dựng trên quy trình 6nm. Người dùng có thể lựa chọn giữa phiên bản RAM LPDDR4X 4GB hoặc 8GB, kết hợp với bộ nhớ mở rộng 128GB hoặc 256GB dựa trên nhu cầu sử dụng thực sự. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ lên đến 1TB qua thẻ nhớ microSD để bạn thỏa sức lưu trữ mọi thứ mình muốn.

Một tính năng độc đáo của máy tính bảng này là có trợ lý giọng nói Folax. Trợ lý này được tích hợp với công nghệ ChatGPT và cho phép người dùng tương tác với thiết bị một cách tự nhiên hơn và nhận được sự hỗ trợ cho các tác vụ hàng ngày.

infinix-xpad-2

Các tính năng khác của Xpad bao gồm thân máy bằng kim loại, hỗ trợ bàn phím và bốn loa cho trải nghiệm đa phương tiện sống động.

Nhiếp ảnh

Để chụp ảnh và quay video, XPad có camera sau 8MP và camera trước 8MP, phù hợp với nhu cầu cơ bản. Trải nghiệm âm thanh được tăng cường bởi hệ thống âm thanh nổi bốn loa với chứng nhận DTS và WIDVINE L1+. Nhìn chung, máy ảnh chưa bao giờ là thế mạnh được các hãng tablet chú trọng như trên điện thoại và với Infinix cũng vậy.

Dung lượng pin

Infinix Xpad được trang bị pin 7.000mAh hỗ trợ sạc có dây 18W qua cổng USB Type-C giúp sạc đầy 50% pin trong khoảng 40 phút.  Chiếc máy tính bảng này sẽ chạy trên XOS 14 dựa trên Android 14 ngay khi xuất xưởng.

Các tùy chọn kết nối rất toàn diện, bao gồm Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth v5.0, 4G LTE để kết nối khi đang di chuyển, cổng USB-C, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, GPS, Radio FM và hỗ trợ OTG.

infinix-xpad-3

Giá cả và tính khả dụng

Infinix XPad LTE có ba tùy chọn màu sắc. Bao gồm Titan Gold (vàng), Steller Grey (xám) và Frost Blue (xanh). Giá khởi điểm từ 134 USD (khoảng 3,2 triệu) cho phiên bản 4GB + 128GB. Trong khi đó, phiên bản cao cấp hơn 8/256GB có giá khoảng 167 USD (4,1 triệu đồng).

Sau khi ra mắt tại Ấn Độ, hiện vẫn chưa rõ khi nào thương hiệu đưa Infinix XPad. Với mức giá này, các thương hiệu tablet Android khác trên thị trường chắc chắn sẽ phải dè chừng Infinix.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp thông tin Infinix XPad chính thức ra mắt với thông số kỹ thuật ấn tượng cùng giá cả hết sức phải chăng. Theo một số tin đồn, sẽ có thêm phiên bản Wifi trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ở những tin tức sau.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Tóm tắt toàn bộ sự kiện Apple trong 6 phút: iPhone 16 Pro Max có nút mới, Apple Watch mỏng nhất…

Tin mới nhất
apple-watch-series-10
Những nâng cấp trên Apple Watch Series 10 so với thế hệ tiền nhiệm
airpods-4
Tai nghe AirPods 4 bị loại bỏ phụ kiện dây cáp sạc ra khỏi hộp
infinix-xpad
Infinix XPad chính thức ra mắt: Màn hình FHD+ 11 inch, pin 7000mAh, giá phải chăng
iphone-16-so-voi-iphone-15
iPhone 16 so với iPhone 15: Có đáng để nâng cấp không?