Infinix phá đảo khả năng sạc pin với công nghệ sạc lên đến 260W

Infinix phá đảo khả năng sạc pin với công nghệ sạc lên đến 260W

XEM NHANH

Infinix vừa tự hào giới thiệu một bước tiến mới trong hành trình “phá đảo” công nghệ sạc nhanh của mình khi vừa giới thiệu phiên bản sạc có dây 260W và sạc không dây 110W.

Với khả năng sạc mới này, bạn hoàn toàn có thể sạc đầy 25% pin (từ 0% đến 25%) chỉ trong 1 phút với sạc có dây. Và bạn hoàn toàn có thể sạc đầy pin chỉ trong vòng vỏn vẹn có … 8 phút. Với phiên bản sạc không dây mới của nhà Infinix, bạn có thể sạc đầy từ 0 đến 100% chỉ trong vòng 16 phút.

Công nghệ sạc có dây 260W và 110W sạc không dây

Phiên bản sạc 260W này xuất hiện chỉ 9 tháng sau khi Infinix công bố về sự xuất hiện của sạc 180W Thunder Charge. Công nghệ sạc mới này được phát triển dựa trên những cái đã có. Qua đó, họ đã nâng cấp từ pin 8C kép thành pin 12C với 4 bơm thông minh giúp phân bổ số lượng bơm sạc cần thiết.

Infinix giới thiệu sạc nhanh không dây 260W và có dây 110W

Theo thông cáo báo chí chính thức, hiệu suất sạc là 98,5% trên pin thử nghiệm 4.400 mAh và có thể giữ lại 90% dung lượng ban đầu sau 1.000 lần sạc. Bộ sạc sử dụng kết hợp vật liệu GaN và cấu trúc mạch AHB công suất cao, kích thước nhỏ và khả năng sạc an toàn.

Bên cạnh đó, dây cáp cũng đóng vai trò rất quan trọng và Infinix đã phát triển một loại dây có thể mang dòng điện lên đến 13A cho sạc 260W này.

Sạc không dây 110W sẽ bao gồm các cuộn dây cảm ứng rất nhạy vô cùng nhỏ được làm thủ công với cấu trúc khác nhau. Nhờ thế, các sợi dây trong cuộn sẽ có kích thước lớn hơn và cuộn sẽ có số vòng ít hơn trong khi không gian vẫn không đổi.

Infinix 260W Thunder Charge cái nhìn đầu tiên

Bên cạnh đó, Infinix còn đem đến cho bạn bộ sạc tùy chỉnh 110W giúp bạn có thể sạc điện thoại của mình theo cả chiều ngang lẫn chiều dọc. Ngoài ra, bên trong của sạc cũng sẽ được tích hợp một chiếc quạt tản nhiệt nhằm giảm thiểu đến mức tối đa nhiệt độ của sạc.

Công ty cũng đã chính thức xác nhận rằng công nghệ mới này sẽ được chính thức trình làng cùng với dòng điện thoại Infinix Note sắp ra mắt trong năm nay. Vì thế, chúng ta sẽ sớm được “diện kiến” trong tương lai.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
tro-choi-y8
Khám phá kho tàng game Y8: Tuyển tập những tựa game hay nhất mọi thời đại
Pico Park – Game giải đố vui nhộn đề cao “team work”
red-assassin-creed-symbol
Lịch sử Nhật Bản truyền cảm hứng như thế nào về Logo của Assassin’s Creed Red?
Sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH FIT 3 tại Việt Nam: Giá chỉ từ 2,99 triệu