Infinix-Note-40X

Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series

XEM NHANH

Infinix sắp ra mắt một chiếc điện thoại thông minh mới tại Ấn Độ. Sản phẩm mới của họ có tên là Infinix Note 40X. Một số chi tiết chính của điện thoại thông minh cũng đã được xác nhận cùng với thiết kế đi kèm. Infinix Note 40X sẽ là sản phẩm bổ sung thứ năm trong dòng Note 40 Series bao gồm các biến thể tiêu chuẩn, Pro và Pro Plus đã ra mắt từ trước.

Ngày ra mắt Infinix Note 40X và cấu hình được tiết lộ

Công ty con Transsion Holdings đã chia sẻ hình ảnh chính thức tiết lộ thiết kế và thông số kỹ thuật chính của điện thoại thông minh dòng Note mới. Bao gồm kích thước màn hình, camera chính và cấu hình bộ nhớ. Infinix Note 40X được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, thời gian diễn ra sự kiện ra mắt và thông tin chi tiết về giá của điện thoại vẫn chưa được tiết lộ tại thời điểm này.

Thiết kế

Về mặt thiết kế, thiết bị sẽ đi kèm với khung phẳng và mô-đun camera vuông ở mặt sau. Thiết bị được xác nhận sẽ có ba tùy chọn màu bao gồm Starlit Black (trắng), Lime Green (xanh lá) và Palm Blue (xanh dương). Một trong số chúng sẽ có lớp hoàn thiện chuyển màu tạo nên tổng thể bên ngoài bóng bẩy, bắt mắt. Điện thoại thông minh mới của Infinix sẽ có máy quét dấu vân tay gắn bên được tích hợp trong nút nguồn.

Infinix-Note-40X-1
Các màu sắc của Infinix Note 40X.

Màn hình

Ở mặt trước, Infinix Note 40X được cho là đi kèm màn hình 6,78 inch với phần khoét lỗ và tính năng Dynamic Port. Tính năng sau sẽ mô phỏng Dynamic Island của Apple và hiển thị cảnh báo thông báo, trạng thái sạc,… Đây là điện thoại duy nhất trong dòng Note 40 Series sử dụng tấm nền LCD thay vì tấm nền AMOLED, với tốc độ làm mới 120Hz và độ sáng tối đa 500 nits.

Camera

Ở mặt lưng, điện thoại có ba camera ở mặt sau được sắp xếp giống như thiết lập camera iPhone 15 Pro Max. Trong ba cảm biến, cảm biến chính sẽ là “Ultra Cam” 108MP được hỗ trợ bởi AI. Tính năng AI Cam nhận dạng cảnh và tối ưu hóa cài đặt để đảm bảo những bức ảnh tuyệt đẹp sống động mọi lúc. Camera phụ ở mặt sau được cho là cảm biến 2MP. Camera thứ ba có thể là cảm biến ánh sáng.

Infinix-Note-40X-2
Sản phẩm hứa hẹn sẽ là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Infinix.

Đối với ảnh tự sướng, mặt trước điện thoại có camera trước 8 megapixel với đèn flash LED để bạn có thể lưu trữ những khoảnh khắc riêng tư đáng nhớ.

Hiệu năng

Infinix Note 40X dự kiến ​​sẽ có những nâng cấp so với Infinix Note 40 5G phiên bản tiêu chuẩn. Theo các thông tin rò rỉ trước đây, Infinix Note 40X được cho là được trang bị chip MediaTek Dimensity 6300 5G SoC kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Máy có thể chứa pin 5.000mAh với hỗ trợ sạc nhanh 18W. Tuy nhiên, đây mới chỉ là tin đồn, phía nhà sản xuất vẫn chưa xác nhận cấu hình phần cứng của mẫu điện thoại thông minh dòng Note mới.

Infinix-Note-40X-3
Cấu hình sản phẩm được hé lộ trước thềm ra mắt vào 5/8.

Ngoài ra, Infinix Note 40X được xác nhận sẽ được trang bị loa âm thanh nổi kép với DTS Audio mang đến trải nghiệm nghe nhạc sống động. Điện thoại này cũng có thể sử dụng phần mềm XOS 14 dựa trên Android 14, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD và NFC. Nếu đúng như vậy, điều này có thể định vị Note 40X là thiết bị hấp dẫn để trải nghiệm âm thanh di động tuyệt vời.

Lời kết

Một chiếc điện thoại tuyệt vời khác của dòng Infinix Note 40 sắp được ra mắt với mức giá rất phải chăng. Infinix Note 40x 5G sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5 tháng 8 năm 2024. Công ty đã tiết lộ thông tin này thông qua trang web của mình. Sự kiện ra mắt có khả năng sẽ được phát trực tiếp trên kênh YouTube của Infinix trên toàn cầu. Chúng tôi sẽ cập nhật tin tức về giá bán của sản phẩm này sau khi nó chính thức trình làng.

Hãy để lại comment và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức và thủ thuật công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Redmi Note 12 Pro: Giá rẻ hơn nhưng cần đánh đổi!

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series