Infinix Note 40s

Infinix Note 40s rò rỉ thông số kỹ thuật

XEM NHANH

Infinix Note 40 Series là dòng điện thoại thuộc phân khúc giá tầm trung. Nhà sản xuất đã giới thiệu 3 phiên bản Infinix Note 40, Note 40 Pro và Note 40 Pro+. Hiện tại, công ty đang chuẩn bị ra mắt thêm một tuỳ chọn là Infinix Note 40s. Cùng xem thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế điện thoại Infinix Note 40s

Mới đây, nhà sản xuất đã tiết lộ thông số kỹ thuật và một vài đặc điểm nổi bật của điện thoại Note 40s sắp ra mắt. Về thiết kế, điện thoại Infinix Note 40s này có vẻ ngoài giống hệt với Note 40 Pro đã ra mắt trước đó. Thiết bị sẽ có một mô-đun camera lớn ở mặt sau. Thiết bị sẽ có hai tùy chọn màu: Xanh cổ điển và Đen Obsidian. Điện thoại có độ dày khoảng 7,75 mm và trọng lượng 176 gram. Infinix Note 40s sở hữu màn hình AMOLED 6,78 inch với độ phân giải 1080 x 2436 pixel, mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động.

Infinix Note 40s

Một trong những tính năng đáng chú ý là, màn hình của Note 40s có tốc độ làm mới 120Hz. Mặc dù nằm trong phân khúc giá tầm trung nhưng điện thoại có những thông số màn hình để mang lại trải nghiệm mượt mà. Đặc biệt đây cũng sẽ là thiết bị phù hợp để đáp ứng nhu cầu giải trí của các game thủ. Điện thoại có màn hình cong mang lại tính thẩm mỹ, cao cấp, sang trọng đồng thời cảm giác cầm, nắm trên tay cũng sẽ thoải mái hơn.

Thông số kỹ thuật và tính năng của Infinix Note 40s

Về khả năng chụp ảnh, Infinix Note 40s được trang bị camera chính 108MP với khẩu độ f/1.9, cho phép chụp ảnh chi tiết và sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Bên cạnh đó, máy còn có cảm biến macro 2MP để chụp các bức ảnh cận cảnh với độ chi tiết cao. Tuy nhiên, một điểm thiếu sót của Note 40s là không có cảm biến góc siêu rộng. Mặt trước điện thoại được trang bị camera selfie 32MP để chụp những bức ảnh selfie chất lượng cao và tham gia các cuộc gọi video.

Infinix Note 40s

Nhà sản xuất đã trang bị cho máy Infinix Note 40s con chip Helio G99 Ultimate. Đây là bộ xử lý 8 nhân được sản xuất trên tiến trình 6nm mang lại hiệu suất ổn định và khả năng tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên, thiết bị chỉ hỗ trợ kết nối 4G, điều này có thể là một điểm trừ đối với những người dùng mong muốn trải nghiệm tốc độ kết nối nhanh hơn của 5G. So với phiên bản Note 40 Pro+ với SoC Dimensity 7020 hỗ trợ 5G, Note 40s có thể coi là phiên bản giá phải chăng hơn.

Khi nào điện thoại Infinix Note 40s ra mắt?

Về dung lượng pin, Infinix Note 40s được trang bị viên pin lớn 5.000mAh, đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong suốt cả ngày. Thiết bị cũng hỗ trợ sạc nhanh có dây 33W giúp sạc đầy pin nhanh chóng. Đặc biệt, Note 40s còn hỗ trợ sạc không dây với công suất 20W. Điện thoại cũng sở hữu hệ thống loa âm thanh nổi của JBL. Theo thông tin rò rỉ, điện thoại Infinix Note 40s có hai tùy chọn màu sắc, bao gồm màu Xanh lục và Đen ánh tím, nhưng công ty vẫn chưa tiết lộ mức giá bán của thiết bị này. Điện thoại thuộc phân khúc giá tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Infinix Note 40s

Cuối cùng, điện thoại Infinix Note 40s mới sẽ có một tính năng thú vị khác được gọi là Active Halo Design. Đây là hệ thống chiếu sáng hỗ trợ AI ở mặt sau. Khi mua điện thoại người dùng cũng sẽ được tặng kèm một cặp tai nghe Bluetooth và MagCase, MagPad miễn phí cho Note 40s. Hiện tại, thời điểm ra mắt và các khu vực bán của thiết bị này vẫn chưa được tiết lộ chính xác. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm điện thoại thông minh này hãy theo dõi tin tức tại trang tin nhé.

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin về Infinix Note 40s và các thông số kỹ thuật rò rỉ. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Infinix hot 30: Mong chờ gì với chỉ 3 triệu ?

 

Tin mới nhất
nhan-dinh-ha-lan-tho-nhi-ky-thumb
Nhận định Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: Khó cản cơn lốc màu da cam
Nhận ngay RAM miễn phí khi mua laptop GAMING ROG/TUF từ ASUS
ket-qua-phap-vs-bo-dao-nha-thumb
Kết quả Pháp vs Bồ Đào Nha: Penalty định đoạt sau 120 phút dài hơi
doi-hinh-meta-14-13-thumb
Khám phá ngay top 3 đội hình meta 14.13 mạnh nhất