Infinix-Xpad

Infinix chuẩn bị gia nhập thị trường máy tính bảng với Infinix Xpad

XEM NHANH

Infinix gần đây đã tăng doanh số bán hàng mảng smartphone của mình rất nhiều. Có vẻ như họ đang dần dần có tham vọng mở rộng thương hiệu của mình trên nhiều thị trường hơn nữa. Tiếp theo đó chính là lĩnh vực máy tính bảng với sự xuất hiện của chiếc tablet đầu tiên mang tên Infinix Xpad.

Infinix chuẩn bị gia nhập thị trường máy tính bảng với Infinix Xpad

Thông tin từ trang gsmarena, Infinix đang nghiên cứu để sản xuất chiếc máy tính bảng Android đầu tiên của thương hiệu này. Nó đã vô tình được tiết lộ thông qua cơ sở dữ liệu IMEI với tên gọi là Infinix Xpad.

Mẫu tablet này sẽ có số máy là X1101B. Tuy nhiên, thật đáng tiếc là ngoài tên gọi, vẫn chưa có thông tin chi tiết nào khác như cấu hình, kích thước màn hình, chipset liên quan đến Infinix Xpad.

Infinix-Xpad-1

Sự ra đời của thiết bị này sẽ đánh dấu việc Infinix chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng. Thương hiệu đến từ Hong Kong này là cái tên rất hot trong vài năm trở lại đây trong mảng điện thoại di động thông minh. Đối tượng khách hàng mà hãng hướng đến chính là người dùng phổ thông với mức giá sản phẩm tầm trung, bình dân. Do đó, đến khi Infinix Xpad chính thức trình làng, đây được kỳ vọng là một mẫu tablet giá cả phải chăng, đi kèm với thông số kỹ thuật tuyệt vời.

Hiện tại, trong phân khúc máy tính bảng Android tầm trung giá rẻ đang nổi bật với 2 cái tên là Redmi và POCO. Chúng đều thuộc thương hiệu Xiaomi. Infinix Xpad sẽ phải có cấu hình tốt thì mới có cơ hội cạnh tranh được với thương hiệu lớn như Xiaomi.

Thị phần Infinix tăng trưởng vượt trội trong Quý 1 năm 2024

Trước khi có thông tin Infinix Xpad xuất hiện, Infinix thời gian qua đã gặt hái được khá nhiều thành công và vươn lên tầm cao mới với mức tăng trưởng thị phần toàn cầu ấn tượng.

Theo Công cụ theo dõi điện thoại di động hàng quý trên toàn thế giới của IDC, Infinix đã đạt được mức tăng trưởng thị phần toàn cầu cao nhất so với cùng kỳ năm trước trong số tất cả các thương hiệu điện thoại thông minh lớn trên toàn thế giới. Cụ thể, tốc độ tăng trưởng thị phần hàng năm của Infinix đã tăng từ 1,7% lên 3,7% trong quý 1 năm 2024. Lượng xuất xưởng điện thoại thông minh toàn cầu của công ty này đã tăng với mức đáng chú ý là 150,6% so với cùng kỳ năm ngoái, nối tiếp chu kỳ bốn quý liên tiếp tăng trưởng nhanh chóng và bền vững.

Infinix-Xpad-2

Sự ra mắt của Infinix NOTE 40 Series và Infinix GT 20 Pro chính là những dòng smartphone mang lại thành công cho hãng. Infinix đã chinh phục khách hàng từ việc giải quyết các điểm yếu trên smartphone giá rẻ như khả năng sạc và hiệu suất chơi game. Đó là điều mà nhiều hãng Android khác không làm được, hoặc bạn phải chịu bỏ ra một số tiền nhiều hơn để nâng cấp thiết bị cao cấp hơn.

Công ty mẹ của Infinix – Transsion Holdings, cũng được hưởng lợi từ thành công của thương hiệu này, hiện đứng thứ 4 về doanh số điện thoại thông minh toàn cầu với thị phần ước tính 10%. Hiệu suất vượt trội của Infinix đã được thể hiện rõ ràng tại các thị trường trọng điểm như Châu Phi và Đông Nam Á.

Tương lai hứa hẹn của Infinix Xpad

Những thành tựu đáng chú ý của Infinix trong Quý 1 năm 2024 phản ánh cam kết của họ trong việc cung cấp các sản phẩm sáng tạo và giá cả phải chăng, tận dụng phương pháp tiếp thị đa diện và thúc đẩy các tiến bộ công nghệ. Các chiến lược tiếp thị đa dạng và hướng tới giới trẻ của thương hiệu đã góp phần mang lại hiệu quả và danh tiếng xuất sắc trên toàn cầu. Trong tương lai, Infinix đặt mục tiêu cung cấp cho người dùng những sản phẩm và dịch vụ ưu Việt, thiết lập các tiêu chuẩn mới và phấn đấu đạt được thành công lớn hơn nữa trong những quý tới.

Infinix-Xpad-3

Chính bởi lý do này, Infinix Xpad được kỳ vọng là một chiếc máy tính bảng cũng có hiệu năng ấn tượng và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cả về giá cả lẫn thiết kế, chất lượng sản phẩm.

Lời kết

Trên đây là thông tin Infinix chuẩn bị gia nhập thị trường máy tính bảng với Infinix Xpad. Hy vọng rằng những thông tin về cấu hình sản phẩm sẽ được hãng tiết lộ trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: AI cá nhân sáng tạo “Apple Intelligence” được ra mắt cho iPhone, iPad và Macbook

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
fortnite-system-requirements-thumb
Yêu cầu hệ thống của Fortnite: Bạn có thể chơi không?
alice-asylum-game-thumb
Nỗ lực kéo dài hàng thập kỷ để tạo ra Alice: Asylum đã đến hồi kết
rise-of-eros-thumb
Rise of Eros – Nóng bỏng mắt với tựa game nhập vai người lớn đồ họa chuẩn AAA
tam-ngam-valorant-thumb
Full code tâm Valorant đổi tâm ngắm đẹp, mới nhất 2024