iMessage trên điện thoại Android

Đề xuất cho iMessage sử dụng trên điện thoại Android, Apple trả lời như thế nào?

XEM NHANH

iMessage là ứng dụng nhắn tin phổ biến giữa những người dùng iPhone. Trước đó đã có đề xuất cho rằng iMessage được sử dụng trên điện thoại Android. Tuy nhiên Apple đã từ chối thẳng thừng. 

Apple từ chối đưa iMessage lên điện thoại Android

Nhiều người từng hy vọng rằng iMessage sẽ có mặt trên hệ điều hành của Google vào một ngày nào đó. Hôm nay, Craig Federighi, phó chủ tịch phần mềm của Apple đã chia sẻ về vấn đề này. Ông nói rằng iMessage sẽ không bao giờ xuất hiện trên điện thoại Android. Công ty muốn tập trung vào việc làm cho trải nghiệm người dùng tốt hơn.

iMessage trên điện thoại Android

Tuyên bố từ phía Apple cho rằng sẽ lãng phí thời gian để họ mở rộng ứng dụng cho điện thoại Android. Thay vào đó Apple cố gắng làm cho các dịch vụ tốt hơn. Theo ông Craig Federighi, những trải nghiệm tạo nên sự khác biệt là ưu tiên hàng đầu. Nói cách khác, iMessage là trải nghiệm khác biệt riêng cho người dùng iPhone.

iMessage trên điện thoại Android

Lời giải thích chính thức ngày hôm nay cho thấy công ty không muốn ứng dụng iMessage trở thành công cụ thu hút nhiều người dùng điện thoại Android. Mặc dù sự so sánh giữa hai hệ điều hành này đã bớt căng thẳng trong những năm gần đây. Tuy nhiên Apple vẫn chưa có kế hoạch cung cấp ứng dụng của mình cho đối thủ.

Trên đây là thông tin iMessage trên điện thoại Android. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8