imac

iMac tương lai gần sẽ được Apple tích hợp công nghệ Face ID như trên iPhone

XEM NHANH

Không chỉ iPhone, trong thời gian tới, Apple đang nghiên cứu để có thể tích hợp tính năng Face ID lên iMac – dòng PC All in one cao cấp.

iMac sẽ sớm có Face ID

Trong bản tin mới đây, Gurman cho biết, Apple sớm muộn cũng sẽ chuyển tất cả sản phẩm của mình sang sử dụng Face ID. Ngoài iPhone và iPad Pro, iMac và ngay cả các thiết bị tầm trung như iPhone SE, iPad Air cũng sẽ có mở khoá bằng gương mặt.

Tuy nhiên, ông Gurman vẫn khẳng định, Touch ID‌ luôn là một phần quan trọng trong dòng sản phẩm của Apple. Đối với các mẫu giá cả phải chăng, vì nó là “giải pháp thay thế rẻ hơn” cho Face ID mà vẫn đảm bảo bảo mật cho người dùng.

FaceID-iMac-1

Được biết, đáng lẽ chiếc chiếc iMac 24 inch chip M1 đã được hãng lên kế hoạch tích hợp Face ID. Tuy nhiên, vì một lý do gì đó nó đã bị trì hoãn. Nguyên nhân được đồn đoán là do dòng PC này năm nay thiết kế khá mỏng. Nó khiến việc lắp các cảm biến cần thiết cho Face ID trở nên khó khăn hơn.

Dẫu vậy, trong tương tai gần, việc này chắc chắn sẽ được Apple nghiên cứu để tích hợp lại. Và đối với dòng máy iMac, Apple đang tiếp tục phát triển một sản phẩm thay thế cho iMac 27 inch với màn hình lớn hơn và chip “M2X” mạnh mẽ hơn.

Hy vọng trong tương lai gần, chúng ta sẽ sớm được chiêm ngưỡng chiếc iMac có mở khoá bằng Face ID. Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
macchiato
Macchiato là gì? Cách pha macchiato chuẩn nhất
lmht-14-8-thumb
LMHT 14.8: Các thay đổi quan trọng trước thềm MSI 2024
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là gì? Thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ
Thẻ tín dụng là gì? 8 thông tin cần biết về thẻ tín dụng