_imac apple (1)

iMac chip M1 có thể giúp Apple vượt mặt HP trong mảng All In One PC năm 2021

XEM NHANH

Trong sự kiện Spring Loaded vào cuối tháng 4, iMac dùng chip M1 của Apple là một trong những sản phẩm gây chú ý. Nhiều người tin rằng nó có thể trở thành “quán quân” trong mảng All In One PC năm 2021.

iMac có thể giúp Apple vượt qua HP

Hiện nay, toàn cầu đang diễn ra tình trạng thiếu hụt linh kiện máy tính một cách nghiêm trọng. Thế nhưng, theo tờ DigiTimes nhận định, bối cảnh tưởng như khó khăn này lại vô tình trở thành lợi thế của Apple. Họ cũng dự đoán rằng, Táo khuyết sẽ vượt qua nhà sản xuất máy tính mảng All In One PC lớn nhất hiện nay là HP.

m1-imac-2021-1618969614-8311-1618970163

Cụ thể: “Các nguồn tin đã chỉ ra rằng iMac bị tác động rất ít trong việc thiếu hụt linh kiện, nhưng các sản phẩm đối thủ trong tầm giá từ 500 đến hơn 1000 đô thì không may mắn như thế, họ bị tác động rất nhiều. Các nguồn tin cho biết một số ODM thậm chí còn phải tạm dừng sản xuất AIO nhưng iMac thì vẫn được sản xuất bình thường” – trích lời DigiTimes.

Được biết, trong quý 4/2020, thương hiệu HP đang đứng vị trí số 1 trong mảng All In One. Hãng này đã xuất xưởng gần tới 1 triệu máy. Theo đuổi sát sườn thứ hai chính là Apple với 860.000 máy bán ra. Và cái tên cuối cùng nằm trong top 3 là Lenovo với với 731.000 máy.

imac-2021-chinh-thuc-ra-mat-1

Tuy nhiên, iMac chip M1 hiện đang là sản phẩm được rất nhiều người dùng quan tâm. Biết đâu, nó có thể sẽ giúp Apple đạt doanh số kỷ lục và vượt mặt HP ngay trong quý 1 năm nay thì sao nhỉ.

Tạm kết

Bạn đọc có mong chờ ngày sản phẩm này chính thức được lên kệ tại thị trường Việt Nam không?Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn