iphone

iFan trung thành với việc sử dụng iPhone đến mức độ nào?

XEM NHANH

Khảo sát những người đã dùng iPhone, sau này khi “lên đời” đa phần họ đều quyết định vẫn tiếp tục sử dụng Apple. Bạn có vậy không?

iFan rất trung thành với iPhone 

Theo dữ liệu đến từ nghiên cứu thị trường của chính Apple, mức độ trung thành của người dùng iPhone được duy trì rất tốt từ năm 2019 tới nay.

Cụ thể, trong quý 3/2019, 19% người dùng iPhone đã bắt đầu tìm kiếm một thiết bị khác. Họ định chuyển sang sử dụng smartphone Android vì giá thành rẻ hơn nhiều. Nhưng từ quý 1/2020 – quý 2/2020, hơn một phần tư người dùng iPhone đã thay đổi xu hướng này. Lý do là bởi họ bị thu hút bởi những thay đổi mới mẻ của dòng iPhone 12 ra mắt vào quý 3.

iFan-trung-thanh-voi-iPhone-den-muc-do-nao-ios-android-loyalty-1622955723-402-width660height369

Tỷ lệ người dùng iPhone trung thành qua thời gian.

Mức độ trung thành của iPhone đã tăng trở lại 88% trong quý 3/2020 nhờ doanh số iPhone 12 tăng mạnh. Thậm chí, sự tăng trưởng này vẫn kéo dài tới tận nửa đầu năm 2021.

Theo báo cáo của trang Counterpoint Research, ba điện thoại bán chạy nhất thế giới trong Quý 1/2021 đều là của Apple. Lần lượt là iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max và iPhone 12.

dennis-brendel-qygEOi4JS0A-unsplash

Trong một cuộc khảo sát khác trên trang web Android Authority, người dùng Android không hề trung thành với nền tảng Google như chúng ta tưởng. Có khoảng 43% vẫn trung thành với smartphone Android, còn 1/4 chuyển sang iPhone.

Tạm kết 

Không thể phủ nhận rằng, Apple là một thương hiệu smartphone cao cấp mà đa phần ai cũng muốn sở hữu. Và để được nhiều người tin dùng đến vậy, đó là cả một sự cố gắng của thương hiệu để cho ra đời những chiếc điện thoại hiệu năng mạnh mẽ, tối ưu nhất.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý